Xã hội

Ngày 30.11 sẽ có kết luận vụ “bôi trơn” để cấp sổ đỏ ở Hà Nội

Trả lời báo chí bên lề Quốc hội ngày 27.10, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị nhấn mạnh: Tôi đã chỉ đạo các cán bộ phải gặp hơn 40 hộ đã được cấp sổ đỏ và thực hiện phỏng vấn trực tiếp từng người hoặc gửi phiếu, để xem người dân có phải chi tiền để được cấp sổ đỏ hay không? Cơ quan thanh tra sẽ phải làm rõ, nếu chi thì chi cho ai, chi bao nhiêu?

 Cơ quan thanh tra cũng phải gặp những cơ quan bị dân “tố” để làm rõ có hay không sự việc trên, nếu có thì phải nhận, còn có mà không nhận sau này điều tra ra sẽ bị phạt nặng hơn

Bí thư Phạm Quang Nghị đã thông báo sẵn sàng nhận đơn thư tố cáo và trực tiếp tiếp hộ dân ở khu đô thị Mễ Trì Thượng, nhưng đến thời điểm hiện tại, Bí thư Thành uỷ vẫn chưa nhận được lá đơn nào, cũng như chưa có người dân nào đăng ký gặp. Lý giải về sự việc trên, ông Phạm Quang Nghị cho biết có thể người dân ngại sợ bí thư bận hoặc ngại không cung cấp thông tin cho cơ quan thanh tra, nhưng vẫn còn một kênh thông tin rất quan trọng là có mấy trăm cơ quan báo chí của T.Ư và Hà Nội, do vậy người dân có thể phản ánh với các cơ quan báo chí này để lãnh đạo thành phố Hà Nội có căn cứ giải quyết.
Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo