Xã hội

Ngày đầu khai xuân, đường Hà Nội kẹt cứng

(DNVN) - Sáng nay 15/2 (mùng 8 Tết âm lịch), người dân bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm mới khiến nhiều tuyến đường Hà Nội kẹt cứng trong ngày khai xuân.

Tin tức trên báo Zing news, sáng 15/2 (mùng 8 tháng Giêng), ngày làm việc và học tập đầu tiên của người dân cả nước sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân, nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị kẹt cứng ngay từ 7h.

Nhiều tuyến đường Hà Nội ùn tắc trong ngày đầu khai xuân. Ảnh báo ZIng news.

Tại đường Phạm Văn Đồng, đoạn từ ngã tư Trần Quốc Hoàn đến chân cầu Mai Dịch, các phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Các tuyến đường có nhiều trường đại học như Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy... đều bị kẹt cứng. Các ngả đường đều tắc, người điều khiển xe máy đi lên vỉa hè vượt lên trước nhưng không tránh khỏi khó khăn. 

Ghi nhận của phóng viên báo Trí thức trẻ lúc 7h30 sáng tại Hà Nội trên các tuyến đường Nguyễn Trãi, Chùa Bộc... cho thấy lượng phương tiện trở nên đông đúc khác hẳn với những ngày nghỉ Tết.

Tuy việc tắc đường không kéo dài nhưng cũng khiến không ít người bị muộn làm, trẻ nhỏ bị muộn học. Chị Thúy Vân (trú tại Long Biên - Hà Nội) cho biết: "Dù đã dự đoán là đường sẽ tắc nên đã cố đi làm sớm hơn 10 phút nhưng chắc hôm nay sẽ bị muộn làm.". 

Sau đây là những hình ảnh nhiều tuyến đường Hà Nội kẹt cứng trong ngày đầu khai xuân do phóng viên báo Zing news ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo