Xã hội

Nghệ An: 3 anh em chết đuối thương tâm khi đi tắm hồ

(DNVN) - Trong lúc đi tắm hồ, 3 học sinh là anh em đã bị chết đuối dưới hồ nước đang thi công cạnh trụ sở UBND xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Theo tin tức trên báo VOV, chiều ngày 29/5, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ đuối nước vô cùng thương tâm. Các nạn nhân đều là học sinh trường tiểu học xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu.

Ban đầu xác định, danh tính của 3 nạn nhân là Trần Thành Trung (học sinh lớp 5 A), Trần Thu Hương (học sinh lớp 1 C, Hương là em ruột của Trung) và Trần Việt Hưng (học sinh lớp 4 C, Hưng là em con chú ruột của Trung và Hương) được phát hiện đã tử vong trong một hồ nước gần UBND xã Diễn Quảng, huyện Diễn Châu đang trong quá trình thi công.

Vào thời gian trên các em rủ nhau ra khu vực hồ nước này để chơi và xuống tắm cho mát. Do hồ nước đang trong quá trình thi công, có những vị trí sâu nên cả 3 không may bị đuối nước.

Đến khoảng 14h30’, người dân đi ngang qua hồ nước cạnh Uỷ ban nhân dân xã thì hoảng hồn khi phát hiện thi thể của 3 em Trung, Hương và Hưng nổi trong hồ.

Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương, công an xã và gia đình để tiến hành trục vớt thi thể 3 em lên bờ. Nhận được thông tin, ngành giáo dục Nghệ An, huyện Diễn Châu đã khẩn trương phối hợp cùng chính quyền địa phương đến gia đình các nạn nhân thăm hỏi, giúp lo việc an táng cho các nạn nhân.

Hồ nước xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Tri thức trẻ
Hồ nước xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Tri thức trẻ

Liên quan đến vụ việc, báo Nông nghiệp cho biết thêm, công trình nhà máy nước xã Diễn Quảng đang thi công dở dang do thiếu nguồn vốn, hai nhà công trình đã hoàn thành, và một hồ chức nước rất rộng nhưng xung quanh không hề có rào chắn hay biển cảnh báo nào.

Trao đổi trên báo Tri thức trẻ, ông Phan Hồng Sơn - Bí thư Đảng uỷ xã Diễn Quảng (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết: "Nhà các cháu cũng nằm trong vùng, lúc đi chơi không ai biết và rồi xảy ra sự việc thuơng tâm trên. Bố mẹ các cháu đều đi làm xa ở Hà Nội. Sau khi nhận tin báo thì đang trên đường về để lo tang cho con.

Gia đình các cháu đều khó khăn, hiện xã đã thắp hương hỗ trợ cho mỗi cháu là 5 triệu đồng. Mong các gia đình sớm vượt qua đau buồn này".

Nên đọc

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo