Pháp luật

Nghệ An: Bắt 39 đối tượng lập sòng bạc giữa rừng

(DNVN) - Để che mắt lực lượng chức năng các con bạc đã vào khu vực rừng cây cách xa khu dân cư, hẻo lánh ở các xã phía tây huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Trưa ngày 12/11, thông tin Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 39 đối tượng tổ chức đánh bạc trong rừng tràm thuộc xóm 6, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Theo đó, thời gian qua thông tin từ nhân dân và các trinh sát cho thấy có một nhóm đối tượng tại huyện Quỳnh Lưu đã móc nối với các con bạc khác tại các huyện lân cận như TX. Thái Hòa, Nghĩa Đàn, Diễn Châu (Nghệ An)… tổ chức đánh bạc với quy mô lớn.

Tang vật lực lượng Công an huyện Quỳnh Lưu thu giữ được tại sới bạc giữa rừng.

Để che mắt các cơ quan chức năng nhóm đối tượng này thường chọn đánh bạc tại các rừng cây xa khu dân cư, hẻo lánh tại các xã Tân Thắng, Quỳnh Thắng… nằm phía Tây huyện Quỳnh Lưu. Ngoài ra nhóm đối tượng này còn dùng các chân rết, cảnh giới để khi có động sẽ nhanh chóng rút lui.

Trước khi tổ chức đánh bạc, chủ sòng bạc tập hợp các con bạc lên ô tô và đưa đến địa điểm đã được bố trí trước. Hoạt động có tổ chức và tinh vi của các đối tượng cùng việc thay đổi địa điểm đánh bạc liên tục đã khiến công tác điều tra, nắm tình hình của các trinh sát gặp rất nhiều khó khăn.

Sau quá trình mật phục, theo dõi, đêm 11/11, tổ trinh sát Công an huyện Quỳnh Lưu đã đột kích sới bạc ngay trong khu rừng tràm thuộc xóm 6, xã Quỳnh Thắng, bắt tại chỗ 39 đối tượng cùng chiếc xe khách 30 chỗ ngồi, 1 xe 7 chỗ cùng 2 chiếc xe 5 chỗ ngồi.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 43 chiếc điện thoại di động, 210 triệu đồng tiền mặt cùng các vật chứng khác phục vụ cho việc đánh bạc, xóc đĩa.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra mở rộng.

 

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo