Pháp luật

Nghệ An: Bé gái 13 tuổi bị 2 thanh niên hãm hại sau chầu karaoke

Sau khi đi hát karaoke, bé gái 13 tuổi ở Nghệ An được hai thanh niên đưa về. Trên đường đi, 2 đối tượng đã thay nhau hãm hại nạn nhân.

Ngày 7/11, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ 2 đối tượng  gồm Lữ Gia Duyên (SN 1994) và Lương Văn Mạnh (SN 1999, đều trú tại xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn) để làm rõ hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân của vụ việc bé gái Q.C (SN 2004, trú tại huyện Tương Dương). Thời điểm xảy ra vụ việc, C. lên xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn ở với bà ngoại, báo VOV đưa tin.

Duyên (áo len trắng) và Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi đến nhà bà ngoại, C quen với 2 thanh niên Duyên và Mạnh. Khi được 2 đối tượng mời đi hát karaoke, C đã nhận lời. Đến tối 14/10, hai trai bản này đưa C đi uống rượu và hát karaoke. Khuya cùng ngày, sau khi rượu đã ngà say, chúng đưa bé gái này về nhà.

Khi đi qua đoạn đường vắng, cả hai thay nhau làm chuyện người lớn với nạn nhân. Sự việc sau đó bị gia đình bé gái này phát hiện, làm đơn tố cáo gửi lên công an địa phương.

Hiện, Công an huyện Kỳ Sơn đã đưa bé gái đi giám định pháp y để có căn cứ xử lý 2 đối tượng theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo