Xã hội

Nghệ An: Đâm chết bạn nhậu vì mâu thuẫn trong bữa rượu

(DNVN) - Vụ việc xảy ra vào tối ngày 17/10, tại bản Chả Lúm, xã Yên Tĩnh, Tương Dương, Nghệ An.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ, ngày 17/10, gia đình anh Lương Văn Vinh (SN 1975, trú tại bản Chả Lúm, xã Yên Tĩnh, Tương Dương, Nghệ An) tổ chức lễ mừng cơm mới nên có mời mọi người trong bản đến dự. 

Ảnh minh họa

Trong khi mọi người đều đang uống rượu vui vẻ thì giữa Pay Văn Đậu (SN 1994, trú tại bản Chả Lúm, xã Yên Tĩnh, Tương Dương) xảy ra mâu thuẫn với Lo Văn Tú (SN 1995, trú cùng bản). Thấy hai người xảy ra mẫu thuẫn nên mọi người có mặt đã vào can ngăn rồi chở cả hai về nhà. 

Về đến nhà vẫn chưa nguôi cơn tức giận nên Đậu đã gọi điện cho Tú đến nhà mình để nói chuyện. Nhận điện thoại của Đậu khi trong người đang nồng men và cơn tức giận vẫn chưa nguôi ngoai nên Tú đã ngay lập tức chạy xe đến nhà Đậu. Khi đến nhà Đậu thấy Đậu đã đứng đợi sẵn mình Tú liền nhảy xuống xe và tiếp tục nhảy vào đánh Đậu. Cơn giận dữ vẫn chưa nguôi lại tiếp tục bị Tú lao vào đánh nên Đậu đã dùng cây kiếm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào bụng khiến Tú tử vong sau đó. 

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Công an xã Yên Tĩnh và Công an huyện Tương Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân án mạng. Riêng Đậu cũng bị bắt ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. 

Chiều ngày 22/10, Công an huyện Tương Dương cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Pay Văn Đậu và một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ cái chết của Lo Văn Tú.

Lam Giang
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo