Xã hội

Nghệ An: Giả sư, lừa gạt hơn 60 triệu đồng

Chị Tú mở ví ra đưa tờ 10 nghìn cho “nhà sư”, nhưng người đàn ông này bất ngờ trả lại. Cũng từ lúc đó, chị Tú như bị thôi miên, chẳng còn biết gì và tiếp tục lấy thêm tiền trong ví đưa cho người đàn ông này thêm 1,5 triệu đồng.

Sự việc xẩy ra, vào trưa 8/7, chị Trần Thị Tú đã đến CA phường Lê Lợi để trình báo về việc mình vừa bị một người đàn ông giả danh “nhà sư” lừa đảo chiếm đoạt tiền và vàng của chị.

Chị Trần Thị Tú cho rằng “Mình bị thôi miên,vì trong khoảng thời gian ngắn, chị mở ví lấy tiền và vào nhà mở két lấy vàng đưa cho nhà sư dỏm”.
Chị Trần Thị Tú cho rằng “Mình bị thôi miên,vì trong khoảng thời gian ngắn, chị mở ví lấy tiền và vào nhà mở két lấy vàng đưa cho nhà sư dỏm”.

Chị Tú cho biết, vào khoảng 10h trưa 8/7, chị đang nằm trong phòng thì nghe phía ngoài nhà có tiếng mở cửa cổng. Khi ra đến sân, thấy một người đàn ông mặc bộ đồ “nhà sư”, đầu đội mũ nâu, tay bưng một chiếc tráp nhỏ để xin bố thí.

Lúc này, chị Tú cứ nghĩ đó là nhà sư và nói: Thầy lấy gạo hay lấy tiền?. Chưa nói dứt câu, thì vị “nhà sư” này đáp lại là lấy tiền. Chị Tú mở ví ra đưa tờ 10 nghìn cho “nhà sư”, nhưng người đàn ông này bất ngờ trả lại. Cũng từ lúc đó, chị Tú như bị thôi miên, chẳng còn biết gì và tiếp tục lấy thêm tiền trong ví đưa cho người đàn ông này thêm 1,5 triệu đồng.

Chưa dừng lại, chị Tú tiếp tục vào trong nhà mở két sắt lấy thêm gần 2 cây vàng đưa cho vị “nhà sư” rởm này rồi chị bị ngất không còn biết gì đang xảy ra xung quanh mình. Mãi hơn 1h sau, khi hai đứa con của chị đi chơi về thấy mẹ nằm ngủ ở sàn nhà thì thức dậy. Vừa tỉnh dậy, chị mới sực nhớ lại mọi chuyện thì đã quá muộn và không còn thấy bóng dáng “nhà sư” kia đâu cùng với số tiền, vàng.

Biết mình bị lừa, trưa cùng ngày chị Tú đã đến Công an phường Lê Lợi đểtrình báo vụ việc. Hiện vụ việc đang được CA phường Lê Lợi phối hợp cùng CA TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho người dân khi nhiều đối tượng xấu lợi dụng giả sư để trục lợi.

 

Theo Đại đoàn kết
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo