Xã hội

Nghệ An: Màn rượt đuổi "như phim", bắt tên trộm xe máy

Sau 10km truy đuổi, người dân và lực lượng CSGT bắt được tên trộm xe máy. Đối tượng ban đầu luôn miệng khóc và kêu oan nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi.

Ngày 6/3, Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến - Trưởng Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự về hành vi trộm cắp tài sản đối với Trần Văn Nguyên (trú xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn; đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Vinh), theo tin tức trên báo VOV. 

Tên trộm xe máy bị lực lượng công an và người dân bắt gọn sau hơn 10km truy đuổi. Ảnh báo Người đưa tin.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 5/3, chị Phạm Thị Nhung (SN 1992, trú thị trấn Anh Sơn) có để chiếc xe máy hiệu Nouvo BKS: 37M1 - 056.94 trước cửa nhà. Lúc này một nam thanh niên mặc áo phông trắng đến lân la rồi bẻ khóa xe rồi phóng xe bỏ chạy theo quốc lộ 7 về hướng huyện Đô Lương.

Phát hiện sự việc, chồng chị Nhung kịp thời tri hô mọi người dùng xe máy đuổi theo tên trộm, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Lực lượng CSGT Công an huyện Anh Sơn đang trên đường tuần tra, kiểm soát đã phối hợp với người dân truy đuổi, bố trị lực lượng để chặn bắt, theo báo Người đưa tin.

Sau hơn 10km truy đuổi ráo riết, khi đến địa bàn xóm 2, xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn tên trộm đã bị lực lượng công an và người dân phối hợp bắt gọn cùng tang vật.

Tại hiện trường, đối tượng khai tên Nguyên (SN 1997), trú tại xóm 3, xã Đức Sơn, huyện Anh Sơn. Dù bị bắt giữ tại trận cùng tang vật là chiếc xe máy, nhưng nam thanh niên này khóc lóc kêu oan.

Sau khi đưa về trụ sở, Công an làm rõ, tên trộm khai danh tính là Trần Văn Nguyên. Bước đầu Nguyên thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Hiện, đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an huyện Anh Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo VOV, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo