Pháp luật

Nghệ An: Nghi án cha giết con gái 2 tuổi rồi treo cổ tự sát vì vỡ nợ

(DNVN) - Thi thể người bố được phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây trong vườn, cách đó khoảng 2m là thi thể người con gái tử vong trong chum nước.

Thông tin từ UBND xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, chiều ngày 27/11, khi về  đến nhà người thân trong gia đình anh Cao Văn Cương (25 tuổi, trú tại xã Nghĩa Trung, Nghĩa Đàn, Nghệ An) chết trong tư thế treo cổ trên cây ở vườn nhà. Cách đó khoảng 2m mọi người còn bang hoàng phát hiện thi thể cháu Cao Trần Trúc Vi (12 tuổi, con anh Cương) chết trong chum nước.

Sự việc đã khiến vùng quê xã Nghĩa Trung hoang mang.

Sự việc sau đó được người thân anh Cương báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo chính quyền xã Nghĩa Trung đã cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và trình báo lên Công an huyện Nghĩa Đàn.

Nhận tin báo Công an huyện Nghĩa Đàn đã cử lực lượng xuống khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm ban đầu lực lượng chức năng còn phát hiện được bức thư tuyệt mệnh được xác định do anh Cương để lại.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh cho thấy anh Cương tự tử vì vỡ nợ, thua lỗ trong làm ăn. Theo nhiều người cũng cho biết thời gian gần đây anh Cương thường có dấu hiệu trầm cảm, bất thường.

Vụ việc được Công an huyện Nghĩa Đàn tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo