Pháp luật

Nghệ An: Phạm nhân tử vong sau khi vừa thụ án hiếp dâm

Trong trại giam, phạm nhân Ka bỗng nhiên lên cơn co giật, sùi bọt mét và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiều 15/10, phạm nhân Hoàng Văn Ka đang bị giam giữ tại trại tam giam công an tỉnh Nghệ An được xác định lên cơn đau bất thường, khó thở. Cán bộ trại giam đã chuyển bệnh nhân tới bệnh viện đa khoa tỉnh để cứu chữa, song anh Ka tử vong sau đó, theo báo VnExpress đưa tin.

Phạm nhân Hoàng văn Ka đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nguồn ảnh: Zing.vn

Tối cùng ngày, thi thể phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) được chuyển đến bảo quản tại nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An

Người nhà phạm nhân tụ tập tại nhà xác và yêu cầu lực lượng chức năng cho nhìn mặt anh Ka. Nguồn ảnh: Zing.vn

Trước đó, ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Hoàng Văn Ka 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Ka đã có vợ và một con gái mới sinh chưa được một tuổi. Trước khi bị xử về tội Hiếp dâm trẻ em, người này là công nhân của một công ty giao thông ở huyện Nghi Lộc, theo Zinh.vn đưa tin.

Thiếu tá Nguyễn Công Dung, Phó giám thị trại giam Nghi Kim cho biết phạm nhân 32 tuổi tử vong nhưng lực lượng chức năng chưa biết nguyên nhân. Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Lương Hòa (Tổng hợp từ Zing.vn, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo