Xã hội

Nghệ An: Tá hỏa khi phát hiện thi thể phụ nữ dưới lòng hồ

(DNVN) - Một số người dân đi câu cá ở khu vực hồ này phát hiện đôi dép và chiếc khẩu trang trên bờ, tiếp đó là 1 cánh tay nổi lên mặt nước.

Vào khoảng 1h ngày 19/10, một số người dân sống ở gần hồ Goong, phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) nghe tiếng hét bất thường trong đêm phát ra từ hồ nước. Thời điểm này, do mất điện lại vào đêm khuya nên không ai phát hiện được vụ việc.

Người dân phát hiện nạn nhân nổi lên tại hồ Goong.

Nên đọc

Đến chiều 19/10, một số người dân đi câu cá ở khu vực hồ này phát hiện đôi dép và chiếc khẩu trang trên bờ sau đó thì thấy 1 cánh tay nổi lên mặt nước.

Sự việc sau đó người dân đã báo cho bảo vệ ở hồ nước đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trụ vớt thi thể nạn nhân lên bờ, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ sự việc.

Qua quá trình khám nghiệm, người phụ nữ tầm khoảng 30 – 35 tuổi, mặc áo quần ngắn, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Tại hiện trường có đôi dép và chiếc khẩu trang của nạn nhân. 

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong có thể do nhảy hồ tự tử. Theo một số người dân sống xung quanh cho biết, trước đó vào tối 18/10, người dân thấy một phụ nữ đi bộ một mình quanh bờ hồ và có biểu hiện không bình thường.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Vinh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo