Pháp luật

Nghệ An: Thiếu nữ 10x bị bạn trai cùng đồng bọn thi nhau hãm hiếp

Lên mạng tán tỉnh được T, sau ó Kiều rủ bạn gái đi chơi và cùng đồng bọn thi nhau hãm hiếp.

Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi hiếp dâm.

Khoảng một tháng trước, Vi Văn Kiều (SN 1996, trú tại xóm Châu Thành, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) lên Facebook giới thiệu mình tên Phong và buông lời tán tỉnh T. (SN 2000). Chỉ trong một thời gian ngắn, Kiều đã chiếm được trái tim của t. bằng những lời ngon ngọt.

Kiều cùng đồng bọn tại cơ quan điều tra.

Tối 5/12/2017, Kiều gọi hai người bạn là Trương Công Nguyễn (SN 1998) và Trương Công Bắc (SN 1999), cùng trú tại xóm 9, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, đi đám cưới một người bạn ở xã bên cạnh và bàn kế hoạch cưỡng hiếp thiếu nữ mới quen.

Sau đó, Kiều đến đón T. cùng đi chơi đám cưới. Trên đường đi, Kiều thuyết phục T. “quan hệ” và được thiếu nữ này đồng ý.

Khi đã “no xôi chán chè”, Kiều đưa bạn gái đến nơi đã hẹn với Nguyễn và Bắc. Tại đây, ra hiệu và giúp sức để đồng bọn hãm hiếp T. mặc cô gái này khóc lóc, van xin.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Kiều cùng đồng bọn bỏ mặc nạn nhân rồi lên xe đi về nhà. Riêng T. quá hoảng sợ nên không dám trở về nhà mà vào lán của chú ruột để ngủ thì được gia đình tìm thấy.

Sau đó, T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình và đến cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ trình báo.

 

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành bắt giữ các đối tượng trên.

Sau khi bị bắt lên trụ sở công an, cả ba thanh niên đã cúi đầu nhận tội. Được biết, cả Kiều và hai người bạn của mình đều không có việc làm ổn định, suốt ngày chơi bời lêu lổng.

Nên đọc
Theo VnMedia
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo