Pháp luật

Nghệ An: Trộm đột nhập phá két sắt trường học cuỗm hơn 200 triệu đồng

(DNVN) - Toàn bộ số tiền gồm các loại quỹ và học phí hơn 200 triệu đồng đựng trong két sắt đã bị trộm lấy sạch.

Báo Nghệ An đưa tin, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An điều tra vụ phá két sắt trộm tiền tại trường THPT Nguyễn Sỹ Sách. 

Trộm đột nhập phá két sắt trường học cuỗm hơn 200 triệu đồng. Ảnh Đ.Lam

Nên đọc

Trước đó, sáng ngày 16/10, một số cán bộ, giáo viên của trường THPT Nguyễn Sỹ Sách  (đóng trên địa bàn xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương) đến làm việc, phát hiện thấy cửa phòng thủ quỹ của trường bị phá, két sắt bị di chuyển sang phòng thực hành kế bên và bị phá tung phần cửa.

Trao đổi với phóng viên báo Nghệ An, thầy Nguyễn Khắc Điệp - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Để tiếp cận két sắt, kẻ trộm đá phá hỏng 2 lớp cửa phòng thủ quỹ. Toàn bộ số tiền gồm các loại quỹ và học phí hơn 200 triệu đồng đựng trong két sắt đã bị trộm lấy sạch.

Thông tin trên báo Dân trí cho hay, sau khi sự việc xảy ra, phía trường THPT Nguyễn Sỹ Sách đã yêu cầu thầy Hiến thủ quỹ của trường và bảo vệ làm bản tường trình vụ việc để phối hợp cùng cơ quan công an điều tra vụ trộm này.

Được biết trước đó mấy tháng, Trường THPT Nguyễn Sỹ Sách cũng bị kẻ gian lẻn vào trong đêm trộm một bộ máy tính. Tuy nhiên sau đó không lâu, cơ quan công an đã điều tra và bắt được đối tượng.

Hiện Công an huyện Thanh Chương đang tiếp tục phối hợp để điều tra vụ trộm này.

 

Xuân Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo