Pháp luật

Nghẹn ngào tiếc thương nữ giám thị xinh đẹp bị giết hại

(DNVN) - Trên trang cá nhân của nữ giám thị xinh đẹp bị giết hại, bạn bè gửi lời chia buồn, nghẹn ngào và thương tiếc. Nhiều người chưa thể tin vào sự thật đau lòng.

Ngày 5/7, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin một nữ giám thị có tên Phạm Thị Oanh, 23 tuổi, quê Hà Nam, hiện là sinh viên Đại học Sư Phạm Huế, là giám thị trông thi THPT Quốc gia tại điểm thi trường Đại học Hà Tĩnh.

Nữ giám thị xinh đẹp chính là nạn nhân bị tài xế taxi giết hại dã man chỉ vì thiếu 300 nghìn đồng tiền định mức nộp về công ty. Sự ra đi bất ngờ của cô gái là mất mát rất lớn đối với gia đình, bạn bè và những người quen biết.

Những hình ảnh cuối cùng của Oanh trước khi bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa ngày 5/7, cơ quan chức năng đã vớt được xác nạn nhân tại khu vực Cầu Sú, huyện Thạch Hà. Trưa cùng ngày, Công an tỉnh Hà Tĩnh triệu tập nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) lên lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Tiến khai đã sát hại Phạm Thị Oanh.

Trên trang cá nhân của thiếu nữ xấu số, rất nhiều bạn bè hiện gửi lời chia buồn và thương tiếc đến cô. Phần lớn mọi người đều chưa tin vào sự thật đau lòng. 

Một người bạn có nickname Bưởi Dầm viết: “Hôm nay Huế buồn lắm. Tôi không nghĩ đó là sự thật đâu, toàn là tin tào lao mà, tin làm gì được chứ. Cô hiện giờ ở đâu? Về đây, về Huế chuẩn bị làm lễ tốt nghiệp này. Chúng ta phải chụp thật nhiều ảnh nữa, tôi muốn ôm cô thêm một lần nữa, chứ không phải ngày hôm ấy là lần cuối”.

Em đi thanh thản nha Oanh. Anh không tin chuyện đang xảy ra. Em còn hẹn anh đi cà phê, còn hẹn kỳ sau nhờ anh tập bài cho em nữa mà. Lần đầu tiên múa với em cũng là lần cuối cùng. Em hãy yên nghỉ nhé", tài khoản H.M.A bày tỏ.

Bạn V.H. tiếc thương: "Đau lòng quá. Vậy là bữa nay lên lớp không còn thấy nụ cười của em, không còn thấy sự nhiệt tình chăm chỉ từ cô học trò nhỏ nhắn đáng yêu. Hãy yên nghỉ em nhé. Mọi người sẽ nhớ đến em rất nhiều".

 

"Mới hôm kia em còn được nói chuyện với chị, vậy mà hôm nay nghe tin chị đi, em bàng hoàng quá, thật sự em rất sốc. Chị ra đi khi còn quá trẻ. Chị ra đi thanh thản, em sẽ nhớ mãi những buổi tập đàn, tập văn nghệ cùng hướng dẫn các bé tập hát mùa cùng chị", một bạn nữ chia sẻ.

"Em không muốn tin đâu chị Oanh ơi, chỉ là mơ thôi. Không phải là sự thật đúng không chị. Ngày bọn em đi chị còn ôm từng đứa khóc, chị kêu sợ sau này không còn gặp lại mấy đứa, bọn em còn chọc chị... Nhưng giờ thì mãi mãi em không còn có 1 cái ôm từ chị nữa rồi." Y.M nghẹn ngào chia sẻ.

Kiều Trang, một người quen của nữ giám thị cho hay: “Mình chính là người báo công an khi em ấy mất tích. Cả nhà vô cùng đau xót và chưa thể tin vào sự thật này. Bình thường, Oanh là người rất hiền lành, ngoan ngoãn và tốt bụng”.

Theo chị Trang, hiện tại, chị có mặt cùng gia đình đưa cô gái xấu số về Hà Nam để tiến hành các thủ tục an táng và không muốn nói gì thêm. Một số bạn bè của Oanh nhận xét, nữ sinh Sư phạm là cô gái tốt, năng động, rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường, lớp.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo