Pháp luật

Nghi án bé gái bị bạn của bố hiếp dâm đến mang thai

(DNVN) - Nhiều lần đến nhà cháu T. chơi, lợi dụng bé gái còn nhỏ nên người đàn ông đã nhiều lần cưỡng bức nạn nhân đến có thai.

Tin tức cho hay, công an huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) cho biết đang điều tra vụ việc một cháu bé 15 tuổi mang thai nghi do bị hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thùy T. (15 tuổi, trú tại xã Tam Cường, Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

Theo thông tin trên báo Kiến Thức, theo gia đình bé T., người bị tình nghi gây ra vụ việc rúng động dư luận trên là Phạm Văn H. (trú cùng huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

Đáng chú ý, người bị tình nghi lại là bạn của bố T. Thời gian gần đây, mẹ nạn nhân thấy biểu hiện bất thường của con gái nên đã tra hỏi cháu T., nạn nhân đã kể lại tất cả cho mẹ nghe.

Ảnh minh họa.

Theo đó, H. đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. nhiều lần. Cháu T. khẳng định, lần đầu tiên cháu bị hãm hiếp là tại nhà tắm của gia đình. 

Lần đó, khi T. đang tắm, H. tự ý mở cửa xông vào rồi ôm ghì lấy người nạn nhân. Cháu T. phản ứng thì H. đã dùng tay bịt miệng cháu và thực hiện thành công hành vi quan hệ tình dục. 

Các lần khác, nạn nhân cũng bị hãm hiếp ngay tại nhà. Ngay khi biết thông tin vụ việc từ con gái, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên công an xã.

Sau khi tiếp nhận đơn và xác minh ban đầu, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp nên công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện theo thẩm quyền điều tra.

Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y đối với cháu T.. Theo gia đình nạn nhân, qua thăm khám dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng, bác sỹ kết luận cháu Trang đang mang thai 16 tuần.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo