Pháp luật

Nghi án cài mìn trong radio ám sát chủ doanh nghiệp

Tra pin vào chiếc radio lạ vừa thấy trên ôtô, bà Thiện bấm nút nghe thì một tiếng nổ đinh tai vang lên. Nữ doanh nhân bị hất văng xa cả chục mét, bất tỉnh.

Ngày 13-12, một nguồn tin cho biết Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Bù Đăng điều tra một vụ gài chất nổ vào máy radio gây thương tích bà Võ Thị Quý Thiện (41 tuổi, chủ doanh nghiệp khai thác gỗ ở tiểu khu 196, xã Đồng Nai) tại lán trại trong rừng.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng 12-12, bà Thiện phát hiện phía sau thùng xe ô tô của mình (đang đậu tại chòi rẫy thuộc khoảnh 7, tiểu khu 196, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng) có một bọc xốp lạ màu vàng được gói cẩn thận.

Thấy lạ, bà đưa vào lán trại mở ra xem, bên trong có một hộp giấy đựng máy radio và ba cục pin. Tra pin vào máy, bà Thiện bấm nút nghe thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra phá tan sự yên tĩnh của vùng rừng núi. Nữ doanh nhân bị văng ra xa cả chục mét, bất tỉnh.

Trình bày với cơ quan điều tra, bà Thiện cho biết trước đó có mâu thuẫn với một nữ nhân công vì bắt quả tang ngoại tình với chồng mình. Từ khi bị đuổi việc, cô này thường có thái độ hù doạ, gây hiềm khích với bà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

 

Hà Chi (Theo VNE)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo