Pháp luật

Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ vì mâu thuẫn

(DNVN) - Đỉnh điểm của mâu thuẫn, người chồng tàn ác xông vào đánh đập, tưới dầu hỏa vào thân thể người vợ rồi đốt. Tuy vậy, khi thấy vợ đau đớn do lửa vây quanh thì anh ta lại xông vào cứu vợ, thân thể bị tổn thương vì lửa.

Theo thông tin vụ việc, vào tối ngày 16/3, người dân tại khu vực phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, TP. HCM phát hoảng khi nghe tiếng thét thất thanh, lửa cháy bốc cao từ nhà chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi, trú tại địa phương) nên khẩn trương đến hiện trường để tìm hiểu sự việc.

 Người vợ đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Khi đến nơi, người dân phát hoảng khi chứng kiến cảnh chị Khuê toàn thân bị lửa vây quanh, còn chồng chị là anh Nguyễn Đình Long (30 tuổi) bị bỏng nặng bên cạnh. 

Ngay sau đó, người dân đã khẩn trương đưa nạn nhân đến bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị.

Một số người dân cho rằng, nguyên nhân của sự việc là do Long giận vợ đã ra tay đánh, dùng dầu hỏa tưới vào người vợ rồi châm lửa. Khi thấy vợ đau đớn do lửa gây ra, anh ta đã xông vào cứu, dập lửa nên thân thể cũng bị lửa làm tổn thương.

Hiện Long đang được chăm sóc vết thương nhưng dưới sự giám sát của lực lượng công an.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo