Pháp luật

Nghi án một phụ nữ bị sát hại trong quán cà phê

(DNVN) - Nghe tin chị gái bị ốm, anh Cường vội chạy đến hỏi thăm thì kinh hoàng phát hiện chị mình đã tử vong tại quán cà phê, trên người có nhiều thương tích.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, đến 20h tối nay 20/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1988, quê Phú Yên) được phát hiện vào trưa cùng ngày.

Hiện trường vụ nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại. Ảnh: báo Dân Trí

Khoảng 12h, em nạn nhân là anh Nguyễn Quốc Cường đến quán cà phê của chị Tuyết ở trên đường ĐT 743A, KP. Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương để thăm chị gái nhưng cửa khóa bên ngoài thất thường.

Nghi có điều chẳng lành, anh Cường nhờ hàng xóm phá cửa để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Tuyết nằm chết bên trong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, sự việc được trính báo lên chính quyền địa phương. Công an P. Tân Đông Hiệp, Công an TX. Dĩ An có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ liên quan cũng có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo người dân địa phương, sáng ngày 19/5, họ có nghe thấy tiếng cãi vã la hét phát ra từ trong quán cà phê của chị Tuyết và nguyên ngày hôm đó không thấy chị này mở quán buôn bán, theo báo Công An TP. HCM.

Được biết, chị Tuyết chuyển về đây bán cà phê được khoảng 2 tháng và sống chung với một người đàn ông tên Toàn (khoảng 30 tuổi). Cuộc sống của hai người này khá khép kín.

 

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo