Pháp luật

Nghi án nam thanh niên bị cô gái nhậu chung đâm chết trong lúc đi vệ sinh

(DNVN) - Nam thanh niên lúc đi vệ sinh có 2 cô gái đi theo, một người cầm vỏ chai bia. Một lúc sau thì nhiều người nghe tiếng kêu la, chạy qua thì thấy thanh niên có vết máu, gục ngã ngay tại chỗ.

Tin tức cho hay, sáng 8/6, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an TP Hội An tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một thanh niên tử vong trên địa bàn Hội An. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo VnExpress.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 7/6, Nguyễn Hoàng N. cùng 4 người bạn (2 nam, 2 nữ) ngồi vui vẻ tại quán nhậu trên đường Lý Thường Kiệt (TP Hội An, Quảng Nam). Đến khuya, khi chủ quán muốn đóng cửa nên nhiều lần ra yêu cầu tính tiền thì nhóm này xin phép ở lại uống nốt số bia trên bàn. 

“Sau khi ra khỏi quán, N. qua bên kia đường để đi vệ sinh. Lúc này có 2 cô gái đi theo, một người cầm vỏ chai bia. Một lúc sau thì nhiều người nghe tiếng kêu la ở bên kia đường. Chạy qua thì thấy thanh niên có vết máu, gục ngã ngay tại chỗ”, chủ quán nhậu kể.

Ngay lập tức, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng nên đến 1h15 sáng nay, N. tử vong. Nhận được tin báo, nhà chức trách vào cuộc khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách cho biết N. tử vong do bị đâm bằng vỏ chai bia, vết thương chạm vào động mạch chủ ở cổ.

Nhà chức trách đang truy tìm nhóm bạn nhậu với N.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo