Pháp luật

Nghi án người đàn ông bị sát hại dã man bằng búa tạ?

(DNVN) - Thi thể một người đàn ông được người thân phát hiện tử vong bên một chiếc búa tạ, với nhiều vết thương, còn chiếc xe máy của nạn nhân thì biến mất...

Ngày 18/8, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y, điều tra cái chết của ông Phạm Hồng Sơn (67 tuổi, ngụ tổ 33, khu phố 3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai), theo tin trên báo Công an TP. HCM.

Thông tin ban đầu, vào 9h cùng ngày, người thân phát hiện ông Sơn gục dưới nền nhà. Khi đến lay gọi, mọi người phát hiện ông đã tử vong, trên đầu có nhiều vết thương. Gần chỗ nạn nhân nằm có chiếc búa tạ dính máu, theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Nơi phát hiện sự việc. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Ngay lập tức, thông tin trên được báo về cho cơ quan công an. Lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y. 

Tại hiện trường, gần địa điểm người đàn ông bị sát hại có một chiếc xe máy màu đỏ bị đứt xích. Ngoài ra, nhà chức trách xác định chiếc xe máy hiệu Wave của nạn nhân đã bị đánh cắp.

Theo người nhà, ông Sơn sống cùng vợ. Ba ngày trước, có một nhóm thanh niên gồm 3 người đến nhà ông Sơn xin tá túc tạm. Những người này mới quen và từng nhậu với ông Sơn trước đó.

Chị Phương, con gái nạn nhân cho rằng, chiếc xe máy màu đỏ gần hiện trường là của một trong 3 thanh niên trên.

Vụ việc đang được làm rõ!

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo