Pháp luật

Nghi án Phó công an xã cưỡng bức nữ sinh: Nạn nhân đập đầu vào tường, hoảng loạn

(DNVN) - “Về đến nhà, cháu nó chạy vù vào xó nhà khóc nức nở. Người run lên bần bật. Thấy Kiên đi vào, nó hoảng sợ rồi hét lên đuổi Kiên về."

Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, sau khi bị Phó công an xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cưỡng bức, cháu T. (lớp 8) đã bỏ nhà đi vì quá hoảng sợ. Chuyện đã 10 ngày trôi qua nhưng hiện tại cháu vẫn hoảng sợ, la hét, khóc lóc và đập đầu vào tường mỗi khi thấy người lạ vào nhà hoặc ai đó nhắc lại chuyện cháu bị cưỡng bức.

Thấy người lạ vào nhà, cháu T. đúng ngoài hè hét lớn “chuyện của cháu để gia đình cháu tự giải quyết. Không liên quan gì đến các cô chú. Cô chú về đi”. Nói xong, nước mắt cháu T giàn dụa, chạy biến vào góc nhà la hét inh ỏi rồi không ngừng đập đầu vào tường.

Ngôi nhà của gia đình anh Vân. Ảnh: báo Pháp Luật Việt Nam

Thấy vậy, chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1982, mẹ cháu T.) tức tốc từ cổng chạy vào ôm, trấn an con gái và gọi bố và ông bà nội sang giúp đỡ.

Từ khi xảy ra chuyện, cháu T. hoảng sợ, liên tục gào khóc, la hét inh ỏi rồi đập đầu vào tường mỗi khi nhìn thấy người lạ hay nghe ai đó nhắc lại chuyện của mình.

Ông Lê Chiến Sỹ (ông chú ruột cháu T.) kể: “Từ tối hôm mùng 6, sau khi xảy ra chuyện thì cháu bỏ nhà đi. Gia đình đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Mãi đến ngày 8/7, một người họ hàng xa mới điện thoại báo cháu T. đang ở nhà họ. Cháu T. mới được gia đình đưa về nhà 2 hôm nay”.

Anh Vân cho biết, vì lo lắng đi tìm kiếm cháu nên đến ngày 8/7 gia đình mới viết đơn tố cáo lên xã và công an huyện Hậu Lộc. Sau đó, công an huyện đến nhà mang cháu T. đi khám giám định. “Tôi có hỏi bác sĩ khám cho cháu thì được biết, phần âm hộ của cháu bị tổn thương nhiều. Màng trinh rách hoàn toàn”.

“Hiện tại, sau khi đưa con gái tôi đi khám đến giờ phía công an huyện vẫn chưa có trả lời hay thông báo gì cho gia đình. Chúng tôi vẫn đang đợi nhưng lâu quá. Ngay thứ 2 tới, gia đình sẽ mang đơn lên công an tỉnh đòi lại công bằng. Thằng Kiên nó là Phó công an xã, là hàng xóm, là bạn bè với gia đình mà không ngờ nó lại làm cái chuyện khốn nạn thế. Có phải người đâu xa. Làm vậy mà nó mới chỉ vừa bị đình chỉ công tác 3 hôm nay thôi”, theo báo Đại Đoàn Kết.

 

Do 2 nhà ở đối diện nhau nên mỗi khi muốn ra ngoài, cháu T. luôn phải trèo tường sang nhà bà nội đi tắt vì cháu sợ hãi khi gặp mặt anh Kiên. Mẹ cháu T. cho biết, “Giờ lúc nào cũng phải canh chừng cháu, nhỡ nó nghĩ quẩn xảy ra chuyện gì thì chúng tôi không sống nổi. Nó chưa đầy 14 tuổi đầu, khổ lắm thôi, ai như nó lại làm con tôi ra nông nỗi này”.

Được biết, T. là học sinh giỏi suốt nhiều năm liền. Hiện, em đang là học sinh giỏi trong đội tuyển văn của huyện. Cháu T. là con đầu của gia đình anh Vân.

Nên đọc



Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo