Pháp luật

Nghi án thanh niên dùng dao đâm chết bạn gái rồi tự sát

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn, T. cầm con dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực bạn gái, sau đó tiếp tục đâm vào ngực mình nhằm tự vẫn...

Báo PLVN đưa tin, thông tin từ Khoa Cấp cứu Bệnh viện E Trung ương cho biết tiếp nhận 2 bệnh nhân với nhiều vết thương trên ngực do vật sắc nhọn gây ra vào khoảng 18h30 ngày 20/9. Cô gái tử vong trước khi đến viện, còn nam thanh niên trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà nạn nhân túc trực tại bệnh viện. Ảnh: PL TP. HCM.

Đến 21h30 cùng ngày, có rất nhiều cảnh sát có mặt tại bệnh viện tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ trọng án.

Báo PL TP. HCM đưa tin, theo thông tin người nhà cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 20/9, T và bạn gái là chị Đ. L.A (36 tuổi, quê Lào Cai) có xảy ra cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn, chị L.A bỏ ra ngoài thì T. đuổi theo, dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực và bụng chị.

Khi thấy chị L. A gục xuống, T. cũng lấy dao tự đâm vào ngực mình nhiều nhát nhằm tự vẫn.

Phát hiện sự việc, chị gái của L.A đã gọi bảo vệ tòa nhà lên can ngăn nhưng đã không kịp. Ngay sau đó cả hai được người nhà nạn nhân đưa vào BV Nam Thăng Long cấp cứu, rồi chuyển đến bệnh viện E Trung ương.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định chị L.A đã chết trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Về phía nghi phạm, T. cũng được khẩn trương hội chẩn và tiến hành mổ cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Đến sáng ngày 21/9 thì tử vong do vết thương quá nặng.

 

Được biết T. và chị L.A đều đã ly dị, có con riêng, cả hai sống với nhau tại khu đô thị Ciputra khoảng một năm nay.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo