Pháp luật

Nghi can đâm chết 2 người tại Đông Anh, Hà Nội ra đầu thú

(DNVN) - Sau khi gây án, đâm chết 2 người đàn ông tại thôn Ngọc Chi, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội, nghi can Phạm Quốc Hưng (26 tuổi, quê Lào Cai) đã đến công an đầu thú.

Khoảng 22h30 ngày 25/8, anh Hoàng Văn Tiến (51 tuổi) và Nguyễn Hữu Toản (46 tuổi), cùng ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh (Hà Nội) đi chơi về. Đến thôn Ngọc Chi cùng xã, họ gặp Phạm Quốc Hưng (26 tuổi, quê ở Lào Cai, tạm trú trong xã). Sau lời qua tiếng lại, Hưng cầm dao tấn công 2 người đàn ông lớn tuổi. Báo Zing news thông tin.

Nghi can đâm chết 2 người đến công an đầu thú. Ảnh báo Zing news.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh, trong lúc xô xát, nghi can 9X đâm các đối phương trọng thương. Được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết đâm chí mạng nên 2 nạn nhân tử vong tại bệnh viện.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Plus, sau khi gây án, Hưng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng 26/8, thanh niên này đến công an huyện Đông Anh đầu thú, thừa nhận hành vi giết người.

Theo cảnh sát, nghi can khai sau khi gặp các nạn nhân đi uống rượu về, anh ta bị họ trêu chọc. Dù van xin nhưng 2 người lớn tuổi vẫn không dừng lại nên Hưng gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo