Pháp luật

Nghi can giết hai mẹ con trước ngày cưới đã tự sát

(DNVN) - Sau khi giết hai mẹ con cô dâu trước ngày cưới, hung thủ hoảng loạn đã một mình tiến sâu vào rừng cao su rồi treo cổ tự sát.

Tin tức trên báo Vnexpress, sáng 16/11, Cục Cảnh sát Hình sự (C45B, Bộ Công an) cho biết, Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa) - nghi can sát hại hai mẹ con cô dâu trước ngày cưới là Đoàn Thị Lý (40 tuổi), Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, cùng quê Nam Định) tại Bình Dương đã tự sát tại rừng cao su  thuộc tỉnh Bình Phước.

Hai mẹ con cô dâu bị giết hại trước ngày cưới.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày 16/11, người dân ấp 5, xã Đồng Nơ,  huyện Hớn Quản, Bình Phước, phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng cao su. Qua xác minh ban đầu của công an, người tự tử là Phạm Thế Anh (41 tuổi, quê Thanh Hóa). Báo Thanh niên thông tin.

Theo người nhà của đối tượng Thế Anh cho biết, vào trưa ngày 14/11, Phạm Thế Anh đã nhắn tin cho em gái mình là chị Phạm Thị Hương (SN 1983) với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người.

Sau đó, người nhà chị Hương đã lần theo địa chỉ mà Anh ghi trong tin nhắn thì phát hiện thi thể phát hiện thi thể anh ta trong tư thế treo cổ tự sát trong rừng cao su.

Nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, Phạm Thế Anh đã sát hại bà Lý vào chiều 13/11 rồi cướp một số tiền, vàng. Sau khi sát hại bà Đoàn Thị Lý, Phạm Thế Anh đã gọi điện cho nạn nhân Hà đang đi làm ở công ty về nhà rồi giết luôn nạn nhân Hà.

Taị hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện thi thể thi thể cô gái nằm chết gục trên vũng máu dưới sàn, còn người mẹ 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. Cả hai đã tử vong với nhiều vết đâm. Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, nhiều nhân chứng trong khu nhà trọ phát hiện Thế Anh đi khỏi khu nhà trọ với biểu hiện bất thường, chân dính nhiều máu.

 

Sau khi sát hại 2 nạn nhân, Phạm Thế Anh đã điện thoại về gia đình và được người em gái vận động ra đầu thú. Tuy nhiên, Phạm Thế Anh đã lên nhà một người quen ở xã Đồng Nơ, mang theo chiếc xe máy hiệu Honda Vision của nạn nhân Hà rồi vào rừng cao su tự tử.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo