Xã hội

Nghi can ông nội thiêu sống cả nhà đã tử vong

Sáng nay 20/3, ông Trần Đình Hậu, người bước đầu được cơ quan Công an nghi vấn gây ra vụ thiêu sống cả nhà ở Hải Phòng đã tử vong.

(VTC) Mâu thuẫn giữa bố mẹ chồng và con dâu, con trai chính là nguyên nhân vụ cháy xảy ra hồi 20h30’ ngày 17/3, tại nhà ông Trần Đình Hậu (SN 1961) và bà Nguyễn Thị Lèn (SN 1963) ở thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái (An Dương, Hải Phòng) được Công an Hải Phòng xác định.

Tới chiều qua (ngày 19/3), cháu Trần Thị Huyền, SN 2008 đã tử vong mặc dù được các y bác sĩ của Viện Bỏng Quốc gia hết lòng cứu chữa.

Sáng nay (20/3) ông Trần Định Hậu (53 tuổi), sau thời gian cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng, tiếp đó được chuyển lên Bệnh viện Bỏng Quốc gia Hà Nội cứu chữa nhưng không qua khỏi và đã tử vong tại bệnh viện.

Thi thể ông Hậu được gia đình đưa về quê để tổ chức tang lễ. Sáng nay, cơ quan pháp y TP Hải Phòng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Hiện cháu Trần Như Ngọc, SN 2007 vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch. Bà nội, mẹ và bố cháu Ngọc vẫn đang được cứu chữa tại Bệnh viện Việt – Tiệp Hải Phòng.  

 

 

Trần Anh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo