Pháp luật

Nghi can thảm sát 4 người ở Lào Cai từng có tình cảm với nạn nhân

(DNVN) - Nhà chức trách hiện đã xác định được nghi can gây ra vụ thảm sát làm 4 người chết ở Lào Cai và hiện đang ráo riết truy bắt...

Vào đêm 10/8, Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc công an tỉnh Lào Cai cho biết, ban chuyên án đang lên các kế hoạch tiến hành chốt chặn, vây bắt nghi can của vụ thảm án 4 người chết ở Lào Cai, theo tin trên báo Giao Thông.

Thông tin từ điều tra viên của vụ án, hiện đã xác định được nghi can số 1 trong vụ thảm án giết 4 người gia đình anh Tẩn Ông Nải là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Lở và chị Tẩn Tả Mẩy (vợ anh Nải) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nhau. Lở cũng từng có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Hiện Lở đã bỏ trốn khỏi nhà.

Cơ quan Công an nhận định rất có thể Lở mang theo vũ khí trong lúc bỏ trốn. Hiện cơ quan Công an đã phát thông báo cho quần chúng nhân dân về nghi can để trợ giúp ban chuyên án truy bắt cũng như cảnh giác vì Lở có thể liều lĩnh gây nguy hiểm cho người dân trong lúc chạy trốn.

Nghi can Tẩn Láo Lở. Ảnh: Báo Giao Thông.

Một thành viên của ban chuyên án tiết lộ, các mũi trinh sát đang ráo riết truy lùng đối tượng, đồng thời thông báo cho quần chúng nhân dân cảnh giác. Theo nhận định của ban chuyên án, nghi can đang cùn quẫn có thể liều lĩnh tiếp tục gây án, theo báo Chính Phủ.

Trong một diễn biến khác, một tổ công tác đặc biệt gồm các trinh sát, điều tra viên lão luyện của Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang trên đường đến hiện trường, phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai làm rõ vụ án, truy bắt hung thủ...

Cuối giờ chiều ngày 10/8, cơ quan chức năng đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm trong vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai và đang tiến hành truy bắt. 

Do tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã cử một số lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khác lên Lào Cai, để phối hợp với lực lượng chức năng địa phương truy bắt hung thủ.

Trước đó, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch Ủy ban nhân huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) đã xác nhận thông tin về vụ giết người, cướp của xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát.

 

Ông Khoa cho biết, 4 người trong một gia đình ở thôn Phìn Ngan đã bị giết hại. Nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình mất khoảng hơn 10 triệu đồng.

Theo tin ban đầu, khoảng 22h ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải, sinh năm 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai báo tin, vào khoảng 6h30 ngày 9/8, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỹ, huyện Bát Xát.

Ở nhà có vợ anh Nải là Tẩn Tả Mẩy, sinh năm 1994, con gái là Tẩn Mai Phương, sinh năm 2014, con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi chưa đặt tên và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi, sinh năm 2010.

Đến 21h cùng ngày, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về phát hiện cháu Tẩn Mai Phương chết dưới lòng suối gần nhà, có nhiều đá đè lên người, chị Tẩn Tả Mẩy bị giết dìm dưới ao cách nhà 100m. Cháu Tẩn Thùy Chi và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết vứt xác dưới mương cách nhà khoảng 100m.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo