Pháp luật

Nghi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", một thẩm phán bị bắt

(DNVN) - Cơ quan điều tra bắt tạm giam một thẩm phán vì nghi có liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 8/6, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44), Công an thành phố Cần Thơ cho biết, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiết (36 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.”

Theo thông tin ban đầu, thẩm phán Nguyễn Văn Thiết bị bắt tạm giam vì có liên quan đến việc lừa đảo người dân, chiếm đoạt số tiền hàng chục triệu đồng.

Thẩm phán bị bắt tạm giam vì có liên quan đến việc lừa đảo người dân, chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa.Thẩm phán bị bắt tạm giam vì có liên quan đến việc lừa đảo người dân, chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa.

Chánh án TAND TP.Cần Thơ Nguyễn Thanh Thiên nói: “Tôi vừa nghe thông báo về việc bắt giữ thẩm phán Nguyễn Văn Thiết. Tòa quận chỉ báo cáo sơ bộ, chúng tôi đang chờ văn bản chính thức để thực hiện các bước về tạm đình chỉ công tác và tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng”.

Theo cơ quan điều tra, ông Thiết bị tình nghi có hành vi gian dối để chiếm đoạt tài sản của ít nhất 3 người. Ngoài ra, thẩm phán Thiết cũng có liên quan đến vụ một đối tượng ở phường Thuận Hưng (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) bị bắt quả tang khi đang nhận tiền chạy án của một bị can phạm tội đánh bạc.

Hiện Công an thành phố Cần Thơ đang điều tra làm rõ.

Thành Sen (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo