Pháp luật

Nghi ngờ bị “cắm sừng”, chồng ra tay giết vợ rồi tự sát

(DNVN) – Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, người chồng trong cơn cuồng ghen đã ra tay đâm nhiều nhát vào người vợ rồi tự tử sau đó.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 18h ngày 21/9, ông Trần Đức Chu (50 tuổi), dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực vợ tên Trần Thị Minh Tâm (48 tuổi, cùng trú phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, nhiều hàng xóm vội vàng chạy sang để tìm hiểu sự việc thì phát hiện bà Tâm nằm bất tỉnh, ông Chu lấy một con dao khác đâm nhiều nhát vào ngực mình, tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bà Tâm đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Một số hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thì hai vợ chồng bà Tâm xảy ra tranh cãi gay gắt vì ông Chu nghi ngờ vợ ngoại tình. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, ông Chu ra tay đâm nhiều nhát vào người vợ rồi tự tử bất thành.

Được biết, ông Chu làm nghề đi biển, mới trở về được 2 ngày. Hai người kết hôn cách đây hơn 30 năm và có 3 người con đều đã lớn. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo