Pháp luật

Nghi phạm ma túy cạy cửa xe thùng trốn thoát trên đường dẫn giải

(DNVN) - Lợi dụng trời mưa đá, gió to, một nghi phạm trên đường giải đi trại tam giam tỉnh Tuyên Quang đã cạy cửa thông gió xe thùng, thoát qua nóc.

Theo tin tức từ Zings, vụ việc xảy ra sáng 3/4 khi nghi can Dương Hồng Hạnh (30 tuổi, trú đội 9, Vạn Thọ, Đại Từ, Thái Nguyên) được di lý từ trung tâm huyện Na Hang (Tuyên Quang) về TP Tuyên Quang để phục vụ điều tra, xét xử.

Trên đường bị giải xuống trại tạm giam tỉnh Tuyên Quang, nghi phạm này đã lợi dụng tình hình thời tiết mưa to, gió lớn kèm mưa bất thường tại huyện Chiêm Hóa. Vận tốc di chuyển của xe ở mức độ vừa phải. Bất ngờ Hạnh cạy được cửa thông gió phía trên thùng xe, trèo lên nóc xe và nhảy xuống đường.

Phát hiện, công an lập tức đuổi bắt song Hạnh đã nhanh chóng lẩn vào rừng ven đường.

Đối tượng Hạnh bị bắt về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy trước đó tại huyện Na Hang. Anh ta đã bị cơ quan chức năng khởi tố điều tra.

Đối tượng Hạnh (áo khoác đen) bị bắt giữ khi đang nhờ người dân đưa ra đường cái bắt xe chạy trốn. Ảnh: Zings
Đối tượng Hạnh (áo khoác đen) bị bắt giữ khi đang nhờ người dân đưa ra đường cái bắt xe chạy trốn. Ảnh: Zings

Liên quan đến vụ việc, báo Người đưa tin cho biết thêm, trên đường trốn chạy, nghi phạm đã ẩn náu trong khu dân cư. Hắn đã vào nhà dân xin tiền và nhờ người dân đưa xuống đường để bắt xe chạy trốn.Thông tin này đã khiến người dân sống tại khu vực vô cùng hoang mang.

Tuy nhiên, do lực lượng công an đã nhanh chóng in hình ảnh của tên tội phạm này và phát cho người dân để kịp thời tố giác khi phát hiện đối tượng nên khi nhận dạng ra nghi phạm, người dân đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan công an.

May mắn, ít giờ sau đó nghi phạm này đã bị tố giác và bắt giữ. Ông Hà Đức Nông, trưởng công an huyện Na Hang cũng đã xác nhận sự việc này.

Trước đó, tối ngày 13/11/2012, Công an huyện Tân Uyên dùng xe công vụ biển xanh, có trang bị còi đèn ưu tiên chở nghi phạm liên quan vụ án ma tuý Hoàng Văn Bốp (22 tuổi, ngụ Hà Nội) đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để tiến hành kiểm tra HIV.

Tuy nhiên, xe lưu thông đến đoạn cua gần đường Thích Quảng Đức (thuộc khu phố I, phường Phú Hoà) thì cánh cửa xe bất ngờ bật ra. Thấy cửa bung ra, dù đã bị còng hai tay nhưng Bốp vẫn lao xuống đường tẩu thoát. Rất may, sau hơn 1 giờ truy bắt, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo