Pháp luật

Nghi phạm siết cổ goá phụ trung niên trong nhà nghỉ đã tự sát

Liên quan đến vụ một phụ nữ được phát hiện đã tử vong trong nhà nghỉ ở Thanh Hóa, nhà chức trách đã phát hiện thi thể người đàn ông tại một nhà nghỉ khác được cho là nghi phạm giết người phụ nữ này.

Chiều 13/2, liên quan đến vụ người phụ nữ bị tử vong trong nhà nghỉ, đại tá Lê Trung Hiếu – Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, không khởi tố vụ án do nghi can trong vụ án cũng đã chết vì tự vẫn tại một nhà nghỉ khác, theo tin trên báo GDTĐ.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 6/2, chị D.T.H (SN 1972, ở xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa) đi cùng Đỗ Văn Phước, sinh năm 1975 (quê Nam Định, cư trú tại xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) đến nhà nghỉ Hà Tuấn, tiểu khu 4, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa thuê phòng 101 để nghỉ.

Khoảng 1 tiếng sau, Phước đi ra nói với lễ tân để yên cho vợ ngủ, không làm phiền.

Nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: VnExpress.

Đến 21h ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ phát hiện phòng 101 có mùi hôi, phá cửa thấy chị Huê chết trong tư thế nằm sấp, bên cạnh có sợi dây dù màu xanh, dài 70 cm. Cơ quan chức năng nhận định chị Huê chết ngạt cơ học do bị siết cổ.

Đến khoảng 12h ngày 10/2, phát hiện Phước chết tư thế nằm sấp tại phòng 303, nhà nghỉ Thắng Minh, xã Định Long, huyện Yên Định (Thanh Hóa). Thời gian Phước chết khoảng chiều tối 9/2. Cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng Phước chết do uống thuốc độc.

Do cả hai vụ án không còn đối tượng nên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định không khởi tố vụ án.

Trước đó như báo Dân trí đưa tin, vào ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ Hà Tuấn kiểm tra phòng nghỉ do hai vị khách (1 nam, 1 nữ) thuê từ ngày 7/2 thì tá hỏa phát hiện trong phòng có thi thể vị khách nữ đã tử vong. Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là chị D.T.H.

Theo người dân địa phương, chị H. là một góa phụ, có một cậu con trai. Thời gian qua chị làm ăn trong Nam và mới vừa về địa phương được ít hôm để chuẩn bị làm đám cưới cho cậu con trai của mình. Dự kiến ngày 14/2, gia đình sẽ tổ chức lễ cưới cho con chị H. Không ai ngờ rằng, chuẩn bị đến ngày vui của con thì chị H. bất ngờ bị sát hại.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Trí, GDTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo