Pháp luật

Nghi phạm trộm 100 lượng vàng ở Bình Định là người có "số má"

Thiện là đối tượng trộm có “số má” ở tỉnh Đồng Nai, nhất là trộm két sắt, vì vậy luôn nằm trong “tầm ngắm” của lực lượng chức năng ở nhiều tỉnh thành.

Như tin tức đã đưa, ngày 11/3, Công an tỉnh Bình Định đã bắt Nguyễn Tiến Thiện (27 tuổi, quê Đồng Nai) - nghi phạm trộm hơn 100 lượng vàng ở tiệm kim hoàn Kim Khánh, xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, theo tin tức trên báo VnExpress.

Bước đầu Thiện khai nhận cùng đồng bọn thuê xe ôtô hiệu Chevrolet 5 chỗ ngồi của một người dân ở xã Tân Hiệp rồi đi từ Đồng Nai ra Bình Định trộm vàng.

Nguyễn Tiến Thiện. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Nhóm thanh niên mang theo các dụng cụ mở khóa cửa chuyên nghiệp đột nhập vào tiệm vàng Kim Khánh (xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) khoắn sạch vàng rồi quay vào Đồng Nai. Khi vừa về đến xã Tân Hiệp, băng nhóm này đã bán đi một số vàng để lấy tiền tổ chức tiệc mừng.

Theo một cán bộ thuộc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, số vàng bị trộm đã được thu hồi phần lớn; số vàng mà các đối tượng đã bán cũng có khả năng thu hồi vì đều có hóa đơn mua bán, theo tin tức trên báo Bình Định.

Được biết, Thiện là đối tượng trộm có “số má” ở tỉnh Đồng Nai, nhất là trộm két sắt, vì vậy luôn nằm trong “tầm ngắm” của lực lượng chức năng ở nhiều tỉnh thành.

Ngay sau khi vụ trộm tại tiệm vàng Kim Khánh xảy ra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan cảnh sát điều tra của tỉnh Bình Định đã sàng lọc được đối tượng nên đề nghị công an Đồng Nai phối hợp, ập vào bắt giữ Thiện tại nhà riêng ngay trong đêm 10/3 sau khi y trở về.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo VnExpress, Bình Đình)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo