Pháp luật

Nghi phạm trộm chó bị người dân đốt xe máy, đánh nhập viện

(DNVN) - Nghi ngờ nhóm thanh niên chạy xe máy tới địa bàn bắt trộm chó, hàng chục người dân ở thành phố Vinh (Nghệ An) truy đuổi, đánh một người trọng thương, đốt xe máy.

Theo báo VnExpress, tối 14/9, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết một nghi phạm trộm chó bị người dân đánh phải nhập viện.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 14/9, hai nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy hiệu Exciter mang BKS 37F1 – 711.38, sử dụng kích điện để trộm chó tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An.

Hiện trường chiếc xe máy của nghi phạm trộm chó bị đốt cháy nghi ngút. Ảnh:Facebook.

Hành động của 2 nam thanh niên này bị người dân phát hiện. Ngay sau đó, 2 thanh niên tăng ga bỏ chạy ra phía ngoài đồng. Mọi người hô hoán nhau đuổi bắt, chạy được khoảng 500m thì 2 nam thanh niên bị người dân đuổi kịp.

Theo báo VOV, lúc này 2 đối tượng nghi trộm chó dùng hung khí chống trả. Trong lúc hỗn loạn, 1 người đã chạy thoát, 1 người bị vây đánh trọng thương. Quá bức xúc, người dân đã châm lửa đốt chiếc xe máy của 2 nam thanh niên này.

Nhận được thông tin, Công an phường Đông Vĩnh lập tức có mặt tại hiện trường, đưa nam thanh niên trên đến bệnh viện cấp cứu; điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Tại hiện trường chiếc xe máy bị cháy chỉ còn trơ lại phần khung sắt.

Được biết nam thanh niên bị người dân đánh khoảng 30 tuổi, là người ở phường Hồng Sơn, TP Vinh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo