Quốc tế

Nghị sĩ Pháp giận tím mặt vì bị nhà báo Ukraine "hỏi xoáy"

(DNVN) - Trả lời câu hỏi của nhà báo Ukraine hỏi về vấn đề ở Crưm, Nghị sĩ Pháp đáp lại: "Thế họ đã trả bao nhiêu tiền để ông đặt câu hỏi như vậy?

Người đứng đầu phái đoàn quốc hội Pháp Thierry Mariani đã gay gắt trả lời câu hỏi về Crưm của nhà báo Ukraine, cổng thông tin BBC News cho biết.

Khi đặt câu hỏi, đại diện các phương tiện truyền thông Ukraine đã cáo buộc Mariani bị Nga "mua chuộc". "Thế họ đã trả bao nhiêu tiền để ông đặt câu hỏi như vậy?" — Nghị sỹ Pháp đáp lại.

Nghị sĩ Pháp Thierry Mariani.

"Thực tế ông đang hiện diện ở đây, tại Nga, để đưa ra câu hỏi ghê tởm như vậy, nói lên rằng Nga là một đất nước tự do," — ông Mariani nói.

Đồng thời, nghị sỹ Pháp tuyên bố rằng từ nay ông sẽ "quyết tâm hơn để đến thăm Crưm." Ông cũng bày tỏ với nhà báo Ukraina "sự khinh bỉ trọn vẹn".

Trước đó, người đứng đầu phái đoàn nghị sĩ Pháp Thierry Mariani cho rằng, nếu giả sử Crưm không thống nhất vào Nga, thì nơi đây đã là mặt trận song song với Lugansk và Donetsk.

"Tôi rất chú ý tới tất cả mọi điều nói về những sự kiện đã xẩy ra hai năm trước đây. Tôi tin rằng, nếu tại thời điểm đó Crưm không trở thành một phần của Nga, ở đây sẽ có một mặt trận thứ ba cùng với Lugansk và Donetsk. Điều này hoàn toàn có thể  đã xảy ra ", — ông nói trong cuộc họp tại Hội đồng lập pháp địa phương.

"Điều quan trọng là cuộc trưng cầu dân ý đã phản ánh nguyện vọng của nhân dân", — ông Mariani nói thêm.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo