Quốc tế

Nghị sĩ Ukraine: Hết hy vọng vào vũ khí sát thương từ Mỹ

Nghị sĩ Verkhovna Rada Ukraine Viktor Baloga tin rằng đã tới lúc Kiev hết hy vọng vào hợp đồng vũ khí sát thương từ Mỹ và Canada.

Theo hãng tin Sputnik, nghị sĩ Verkhovna Rada (Quốc hội) Ukraine Viktor Baloga tin rằng đã tới lúc Kiev hết hy vọng vào hợp đồng vũ khí sát thương từ Mỹ và Canada. "Hợp đồng sẽ không bao giờ được ký kết bởi thế giới không chỉ sống với các vấn đề của Ukraine", ông Baloga nói.

Nghị sĩ Ukraina: Hết hy vọng vào vũ khí sát thương từ Mỹ.

"Chúng ta cần phải loại khỏi chương trình nghị sự chủ đề vũ khí sát thương và không đầu cơ chủ đề này nữa. Mỹ cũng như Canada sẽ không bao giờ làm điều đó. Bởi vì, dù chúng ta có không muốn nhưng Nga vẫn là đất nước mà họ phải đàm phán, và không ai thích gây chuyện phiền nhiễu", ông Baloga viết trên trang Facebook cá nhân.

Trong cuộc phỏng vấn của kênh truyền hình Fox Business hôm 21/9, Tổng thống Ukraine Piotr Poroshenko cho biết Kiev sẽ không được nhận được các vũ khí có tính sát thương từ Washington. 

Dù trước đó, Tổng thống Ukraine nói rằng Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn hỗ trợ Kiev 500 triệu đô la cho an ninh quốc phòng. Tuy nhiên, tuyên bố này chưa thấy có xác nhận từ các nguồn chính thức ở Mỹ.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo