Pháp luật

Nghi vấn bảo vệ dân phố dùng dao lam sát hại bé 6 tuổi

Bé trai đang đi ngoài đường, bảo vệ dân phố tiếp cận và nghi đã dùng dao lam sát hại bé khiến bé tử vong. Sau đó, người này tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra.

Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra vụ cháu bé gái 6 tuổi bị sát hại vừa xảy ra trên địa bàn chiều ngày 26/11.

Hiện trường vụ cháu bé 6 tuổi nghi bị sát hại bằng dao lam.

Thông tin ban đầu, nghi can bị bắt giữ để điều tra là Hoàng Nhất Giang (SN 1983, ngụ Q.11, tạm trú Q.Tân Phú). Được biết, Giang hiện là bảo vệ dân phố của P.5, Q.11.

Theo đó, khoảng 13h chiều 26/11, Giang đi mua đồ ở quán tạp hóa gần nhà. Lúc mua chai dầu gội đầu thì Giang có cầm trên tay cùng với 1 chiếc dao lam. Trên đường về nhà, Giang gặp bé 6 tuổi đi bộ qua đường Trịnh Đình Trọng (P.Hòa Thạnh), bất ngờ Giang tiếp cận và tấn công đứa bé.

Sợ hãi vì bị tấn công, cháu bé chạy được một đoạn thì gục xuống đường. Thấy vậy, người dân xung quanh chạy đến ứng cứu thì thấy ở cổ cháu bé bị một vết cắt dài. Ngay sau đó, người dân đã đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé vẫn không qua khỏi.

Sau khi gây án, Giang tỏ ra bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Người dân liền khống chế bắt giữ Giang rồi báo cho công an địa phương đến điều tra.

Theo người thân và hàng xóm, Giang có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa bệnh một thời gian. Tuy nhiên gần đây, Giang có nhiều hành động kỳ lạ, nghi là bệnh tái phát.

 

Hiện Công an địa phương đang mở rộng điều tra.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo