Xã hội

Nghi vấn công an chạy ôtô đâm nhiều xe máy trên phố Sài Gòn

Một nam tài xế mặc sắc phục của ngành công an lái ôtô chạy trên đường ở Sài Gòn rồi bất ngờ va chạm với 4 xe máy. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/6, người đàn ông lái xe ôtô hiệu Chevrolet mang biển kiểm soát tỉnh Đồng Nai chạy trên đường Đỗ Xuân Hợp, theo hướng từ Nguyễn Duy Trinh đi xa lộ Hà Nội (TP. HCM), theo tin tức trên báo Zing.vn.

Đến đoạn trước UBND phường Phước Bình (quận 9), chiếc ôtô bất ngờ tông vào nhiều xe máy chạy hướng ngược lại. Tai nạn khiến 1 người bị thương nặng, 3 người khác bị trầy xước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn.

Ghi nhận tại hiện trường, 4 chiếc xe máy nằm la liệt trên đường, hư hỏng; trong đó, một chiếc kẹt cứng trước đầu ôtô.

Công an quận 9 đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, theo tin tức trên báo SGGP.

Người dân cho biết, sau tai nạn thì tài xế trong xe bước ra, trên người mặc quần áo của ngành công an. Người đàn ông này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường để tới trụ sở công an phường (nằm trong khuôn viên UBND phường Phước Bình) trình diện.

Liên quan vụ việc, sáng 1/7, lãnh đạo UBND phường Phước Bình, quận 9, TP. HCM xác nhận vụ tai nạn giữa ôtô 5 chỗ với 4 xe máy diễn ra trên địa bàn.

Vị lãnh đạo cũng cho hay, có nghe báo cáo lại là tài xế mặc quần áo của ngành công an, tuy nhiên, thông tin cụ thể đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo SGGP, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo