Xã hội

Nghi vấn người đàn ông tự thiêu sau khi cãi nhau với vợ

Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông đổ xăng lên người tự thiêu. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do bị bỏng tới 90% nên bệnh viện đã trả về.

Chiều 12-11, thông tin từ chính quyền xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An và gia đình nạn nhân cho biết: Anh Hồ Văn Trà (SN 1971), xóm 6 Quỳnh Văn đã được bệnh viện bỏng quốc gia tại Hà Nội trả về do bị bỏng quá nặng và khả năng sống sót là rất khó, theo báo Công an TP.HCM.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh báo Công an TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, lúc 20h ngày 11/11, những người hàng xóm phát hiện từ nhà anh Tr. lửa bùng cháy với tiếng hét thất thanh. Nghĩ chuyện chẳng lành nên nhiều người chạy qua nhà anh Tr. thì thấy anh Tr. nằm dưới nền nhà trong tình trạng bị cháy xém và mùi xăng nồng nặc.

Ngay lập tức, anh Tr. được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu cấp cứu. Vì vết thương quá nặng nên anh Tr. được chuyển ra Viện bỏng quốc gia (Hà Nội). Tuy nhiên do nạn nhân bị bỏng toàn thân trên 90% không thể cứu chữa được, bệnh viện đã trả về cho gia đình.

Báo Gia đình và xã hội cho biết, thời gian gần đây anh Trà có mâu thuẫn tình cảm với vợ. Trước đó vào trưa cùng ngày, người đàn ông này cũng đã to tiếng và đe dọa sẽ tẩm xăng thiêu cả nhà.

Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp theo báo Công an TP.HCM, Gia đình và xã hội)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo