Xã hội

Nghi vấn thiếu nữ tự phá thai, con nhét trong bồn cầu

(DNVN) – Khi đẩy cửa vào, người dân tá hỏa khi phát hiện thiếu nữ tử vong trong nhà vệ sinh và một thai nhi 5 tháng tuổi thai trong bồn cầu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Vào khoảng 9h30 ngày 14/8, người dân tại nhà trọ thuộc hẻm 113 đường Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận tá hỏa khi phát hiện chị Nguyễn Thị Mai (29 tuổi, trú tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) nằm bất động trên vũng máu trong nhà vệ sinh.

Hoảng sợ, người dân tiến lại gần để kiểm tra thì phát hiện chị Mai đi đã tử vong trước đó nên trình báo vụ việc khẩn cấp đến chính quyền địa phương.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, chị Mai tử vong là do băng huyết, nghi do tự phá thai.

Khi đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện đa khoa Bình Thuận thì lực lượng công an đã nhận thông tin của chủ nhà trọ là phát hiện 1 thai nhi trong bồn cầu. Qua kiểm tra, thai nhi là một bé gái khoảng 5 tháng tuổi thai.

Theo một số người sống cùng khu trọ của nạn nhân, chị Mai là người chưa lập gia đình, sống một mình trong phòng trọ. Tuy vậy, có một người bạn trai thường xuyên lui tới phòng trọ của chị Mai. Còn việc chị Mai mang thai thì họ hoàn toàn không phát hiện ra. 

 

Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm, đồng thời bàn giao thi thể cho gia đình về an táng tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

*  Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo