Xã hội

Nghi vợ ngoại tình, chồng bắt vợ mặc đồ lót để "sỉ nhục" trên phố

(DNVN) - Do nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng đã đánh đập vợ mình rồi sau đó sỉ nhục cô này trên phố.

Một người đàn ông Trung Quốc đã khiến dư luận phẫn nộ bởi hành vi bạo hành đối với vợ của mình. Do nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng tên Zhang, 37 tuổi, đã đánh đập vợ mình rồi sau đó sỉ nhục cô này trên phố.

Vợ của Zhang, cô Wang Ni đã bị buộc phải đeo trên cổ tấm biển có dòng chữ “tôi muốn bán cơ thể mình” sau đó chỉ mặc trên người một bộ đồ lót đi bộ qua khắp các tuyến phố ở huyện Ngọc Sơn, tỉnh Giang Tây trong khi Zhang ngồi trên xe ô tô đi theo phía sau.

Cô Wang Ni với tấm biển
Cô Wang Ni với tấm biển "tôi bán cơ thể mình" trên cổ.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã có với nhau 2 cô con gái. Zhang làm cho một công ty bất động sản và thường sống xa gia đình. Bạn bè của Zhang cho biết, anh thường chửi mắng vợ bởi 2 người cưới nhau đã 10 năm mà cô vẫn chưa sinh được “quý tử” nào cả.

Một hôm Zhang đi uống rượu với bạn bè và được những người này tiết lộ rằng Zhang đã bị vợ “cắm sừng” mà không biết.

Cảnh sát địa phương sau đó đã giải cứu Wang và thẩm vấn cả 2 vợ chồng. Kết luận sau cùng của họ là cô Wang không ngoại tình, những lời nói của bạn bè Zhang chỉ là những lời bịa đặt vô căn cứ.

Zhang sau đó đã phải xin lỗi vợ mình. Lời xin lỗi được một tờ báo địa phương đăng tải công khai. Hiện chưa rõ cô Wang có chấp nhận lời xin lỗi của chồng hay không. Trở về nhà trong tình trạng say xỉn, Zhang đã đánh đập vợ, lột quần áo của cô rồi thực hiện màn sỉ nhục như trên.

Hồng Hà (Theo Mirror)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo