Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng cầm dao đâm vợ rồi giết hàng xóm

(DNVN) - Khi thấy vợ mình sang nhà hàng xóm vào buổi tối, ghen tuông, người chồng đã âm thầm bám theo và dùng dao đâm cả hai người.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 7/7, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại phường Khánh Bình (TX.Tân Uyên, Bình Dương), điều tra truy bắt hung thủ.

Nạn nhân là Huỳnh Thế Thái (46 tuổi), bị đâm tử vong ngay nhà của mình. Hung thủ là Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi, là hàng xóm cách nhà ông Thái chỉ vài trăm mét).

Vợ của hung thủ là bà Phan Thị Mai (46 tuổi), cũng bị chồng đâm hai nhát vào lưng khiến bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g ngày 6/7, khi những người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của bà Phan Thị Mai trong căn nhà vắng của ông Huỳnh Thế Thái (cùng 46 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Khi đến hiện trường, người dân thấy ông Thái và bà Mai nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, họ lập tức đưa cả hai tới bệnh viện. Tuy nhiên ông Thái đã qua đời trước đó.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi trẻ
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Tuổi trẻ

Qua xác minh ban đầu xác định, ông Thái sinh sống một mình trong căn nhà trên. Trước thời điểm xảy ra án mạng, bà Mai có đến nhà ông Thái chơi.

Ông Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi, chồng bà Mai) nghi ngờ vợ ngoại tình với ông Thái nên đã lặng lẽ theo dõi.

Khi phát hiện vợ và ông Thái, ông Bảnh cầm dao mang sẵn trong người xông vào nhà ông Thái đâm chém loạn xạ khiến ông Thái tử vong còn bà Mai bị trọng thương, thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để làm rõ vụ án.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo