Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng cầm dao truy sát tình địch

(DNVN) – Vào ngày 17/11, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Đoàn (49 tuổi, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Theo thông tin vụ việc, Nguyễn Đức Đoàn quê ở huyện Mỹ Đức nhưng chuyển vào TP. HCM để làm việc. Thời gian xa nhà, Đoàn nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác tên là Nguyễn Văn Nam (trú tại địa phương).

Ảnh minh họa.

Ngay khi nhận được tin, Đoàn tỏ ra vô cùng tức giận đã nhiều lần muốn gặp tình địch để giải quyết mâu thuẫn. Tuy vậy, anh Nam đều né tránh gặp mặt. 

Đến tháng 9/2012, Đoàn về quê nhà tra hỏi thì vợ thú nhận về mối quan hệ với anh Nam. Sau đó, Đoàn tiếp tục vào TP. HCM làm việc. Đến khoảng tháng 11/2012, Đoàn trở về quê thì phát hiện anh Nam đang đứng nói chuyện với hàng xóm. Nhớ lại chuyện cũ, Đoàn chạy vào nhà người thân lấy một con dao bầu lén đâm tình địch trúng bụng.

Bị tấn công, anh Nam bỏ chạy thì bị Đoàn cầm dao đuổi theo truy sát. Trong lúc truy đuổi tình địch, hai người em của Nam chạy ra căn ngăn liền bị Đoàn gây thương tích. Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt giữ vào ngày 12/2014. 

Về phía nạn nhân, được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu nên không nguy hại đến tính mạng. Qua giám định thương tích, anh Nam bị tổn hại 78% sức khỏe, hai người em của Nam một người từ chối giám định, một người bị tổn hại 34% sức khỏe. 

Đến ngày 17/11, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử Nguyễn Đức Đoàn về tội “Giết người”. Căn cứ hành vi sai phạm pháp luật của bị cáo, cuối phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt Nguyễn Đức Đoàn 20 năm tù, đồng thời phải bồi thường cho các nạn nhân số tiền là 400 triệu đồng. 

 

* Tên nạn nhân đã thay đổi. 

Nên đọc

Mai Lan (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo