Pháp luật

Nghịch súng hơi, bạn nhậu bị đạn bắn xuyên đầu

(DNVN) - Trong lúc nhậu, nhóm bạn đưa ra một khẩu súng hơi và bàn luận, bất ngờ súng phát nổ đã khiến một người bị đạn xuyên qua đầu. Nạn nhân gục tại chỗ, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo NLĐ, công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã lấy lời khai của một số nhân chứng liên quan vào chiều 22/4 để điều tra làm rõ vụ anh Nguyễn Lê Hoàng Đăng (28 tuổi ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom – Đồng Nai) bị bắn 1 viên đạn xuyên qua đầu.

Nạn nhân Nguyễn Lê Hoàng Đăng tại bệnh viện. Ảnh: Báo NLĐ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 22/4, anh Đăng cùng nhóm bạn nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang (28 tuổi, ngụ tại xã Hố Nai 3). Trong lúc nhậu, một người đưa ra khẩu súng hơi bắn chim và cùng trao đổi, bàn luận.

Lúc này, những người xung quanh bỗng nghe tiếng hô hoán. Khi đến nơi thì đã thấy anh Đăng bị trúng đạn, gục tại chỗ. Ngay sau đó, vợ chồng chủ nhà và nhóm bạn nhậu đã đưa anh Đăng đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất- Đồng Nai để cấp cứu.

Theo báo Zing.vn, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Thống Nhất chẩn đoán bệnh nhân bị đạn xuyên từ thái dương phải qua thái dương trái, tụ máu não. Viên đạn chì có chiều dài 0,5 cm được bác sĩ gắp ra khỏi đầu nạn nhân sau nhiều giờ thực hiện phẫu thuật.

Chiều cùng ngày, Nguyễn Lê Hoàng Đăng tạm thời qua cơn nguy kịch song vẫn hôn mê sâu.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo