Pháp luật

Nghịch tử bỏ thuốc chuột vào nồi cháo hạ độc mẹ ruột

(DNVN) - Bị ngăn cấm tình cảm, gã con trai đã lấy nửa gói thuốc chuột bỏ vào nồi cháo nhằm mục đích hạ độc chính mẹ ruột của mình.

Tin tức cho hay, ngày 14/6, tại trụ sở UBND xã Thuận An, huyện Đắk Mil, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Huấn (18 tuổi), trú tại xã Thuận Hà (Đắk Song) về tội giết người.

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Huấn có tình cảm yêu đương nam nữ với một cô gái cùng huyện Đắk Song. Vì Huấn đang nhỏ tuổi nên bà Trần Thị Loan (SN 1960, mẹ của Huấn) đã ngăn cản nên giữa 2 mẹ con đã xảy ra mâu thuẫn.

Bị cáo Huấn tại phiên tòa.

Vào chiều ngày 7/3, bà Loan nấu cháo gà và nhờ Huấn trông nồi cháo đang nấu trên bếp. Huấn lấy nửa gói thuốc chuột bỏ vào nồi cháo rồi đi chơi. Khi bà Loan bê nồi cháo xuống để ăn thấy có màu xanh đen và có mùi tanh nên chỉ vớt ít thịt gà ăn, một phần cho chó mèo ăn. Sau đó, bà Loan liên tục có triệu chứng nôn mửa.

Sáng ngày 8/3, bà Loan tiếp tục nôn và phát hiện 1 con chó to bị chết, nghi ngờ con trai bỏ thuốc độc hãm hại mình, bà Loan đã trình báo với cơ quan chức năng. Quá trình điều tra, Huấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo Huấn đã khai báo thành khẩn và tỏ ra ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình. Người bị hại cũng là mẹ của bị cáo đã có đơn bãi nại và nhiều lần xin Hội đồng xét xử giảm hình phạt cho bị cáo.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Huấn 9 năm tù giam về tội giết người.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo