Pháp luật

Nghịch tử nghi ngáo đá giết cha mẹ: Những tình tiết đáng chú ý

(DNVN) – Trong cơn cuồng điên, Đỗ Đức Mạnh Hùng đã bất ngờ xông vào giết chết cha mẹ đẻ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người hàng xóm.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23h ngày 11/9, Đỗ Đức Mạnh Hùng (27 tuổi, trú phường Trần Quang Khải, TP. Nam Định) nghi do ngáo đá cầm giao đâm chết cha mẹ đẻ là ông Đỗ Đức Thắng (71 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đỏ (62 tuổi), cùng trú tại tại số nhà 3, phố Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải, thành phố Nam Định.

Đỗ Đức Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra.
Đỗ Đức Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra.

Vào thời điểm trên, nghe tiếng tri hô thất thanh, nhiều hàng xóm vội vã chạy sang tìm hiểu sự việc thì tá hỏa khi chứng kiến Hùng tay lăm lăm con dao trong tình trạng bị kích động mạnh. Ngay sau đó, người dân đã khẩn trương báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng Hùng trong đêm.

Tại hiện trường, phát hiện ông Thắng và bà Đỏ tử vong trong tình trạng thân thể có nhiều vết chém. Một số hàng xóm gần nhà cho biết, vào thời điểm Đỗ Đức Mạnh Hùng gây án thì may mắn là vợ và con nhỏ của y không ở nhà nên thoát nạn. Nếu vợ và con y ở nhà thì không biết sự việc gì sẽ xảy ra...

Được biết, Đỗ Đức Mạnh Hùng là đối tượng có nhiều tiền án về tội Cố ý gây thương tích nên phải ngồi tù một thời gian. Sau khi mãn hạn tù, Hùng trở về nhà thường xuyên tụ tập bạn bè ăn chơi khiến cha mẹ đẻ buồn bã ra mặt. Khi Hùng cưới vợ thì sinh hạ được một đứa con nhưng cả hai vợ chồng đều không có nghề nghiệp ổn định.

Tuy vậy, Hùng không siêng năng làm việc để giúp đỡ gia đình mà thường xuyên lao vào những cuộc vui không đáng để rồi nghiện nặng khiến gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hùng và vợ xảy ra xô xát khiến người phụ nữ này ấm ức bỏ về nhà mẹ ngoại. Không dừng lại, Hùng tiếp tục lao vào cuộc vui với bạn bè rồi về nhà ra tay giết chết cha mẹ ruột khiến gia đình tan nát, bản thân rơi vòng lao lý.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo