Pháp luật

“Nghịch tử” rủ nhau truy sát cả nhà em gái của mẹ sa lưới

(DNVN) - Mâu thuẫn đất rẫy suốt 10 năm, hai anh em ruột rủ nhau đến đánh cả gia đình em gái của mẹ khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 27/7, anh Võ Hữu Tín (25 tuổi, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) lên thăm rẫy gần nhà thì phát hiện hai người con chị gái của mẹ là Bùi Hữu Phú, Bùi Hữu Nhơn (trú tại địa phương) đang cho thợ chặt cây của gia đình.

Thấy vậy, anh Tín lên tiếng ngăn cản liền bị hai người anh ra tay đánh trọng thương phải trốn chạy về nhà. Đồng thời, hai người này đe dọa sẽ giết nếu còn dám ngăn cản việc của họ. Lo sợ bị hành hung, anh Tín đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Đến ngày 28/7, Bùi Hữu Phú, Bùi Hữu Nhơn bất ngờ cầm gậy chạy đến nhà anh Tín để gây sự tiếp. Tại đây, cả hai đối tượng này đã ra tay đánh đập anh trai cả của anh Tín là Võ Hoàng Thanh Sang trước cổng nhà. 

Hoảng sợ, anh Tín, em trai là Võ Hoàng Thanh Nhung cùng cha xông vào giải cứu nhưng bị Phú và Nhơn đánh trọng thương. Khi 3 nạn nhân nằm bất động dưới đất thì một trong hai đối tượng đã rút dao ra định đâm nhưng được mẹ anh Tín can ngăn nên sự việc dừng lại. 

Nạn nhân Nhung đang được chăm sóc tại bệnh viện.
Võ Hoàng Thanh Nhung đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Sau khi gây án, hai đối tượng hung hăng đã tẩu thoát khỏi hiện trường, đồng thời người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu khẩn cấp. Đến ngày 30/7, do vết thương quá nặng, anh Võ Hoàng Thanh Sang tử vong. 

Theo người thân nạn nhân, mẹ anh Tín và mẹ của hai hung thủ là chị em ruột. Do mâu thuẫn về đất rẫy suốt 10 năm nên tình cảm hai bên gia đình rạng nứt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Nhơn và Phú đã ra tay đánh con bà gì khiến một người tử vong.

Hiện công an Đồng Nai đang tạm giữ đối với anh em Bùi Hữu Phú, Bùi Hữu Nhơn để phục vụ công tác điều tra. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo