Pháp luật

Nghiện chơi game, 3 học sinh tiểu học phá tường trộm điện thoại

Do nghiện game nhưng không có tiền, một nhóm 3 học sinh tiểu học đã hẹn nhau đập tường chui vào lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động cùng một số phụ kiện, sau đó mang đi bán lấy tiền chơi game.

Trước đó, sáng ngày 15/3, Công an huyện Quảng Ninh đã nhận được đơn của chị Trần Thị Mến (SN 1990 ở thôn Giữa, xã Vạn Ninh) trình báo về việc: Vào đêm 11, rạng sáng ngày 12/3, kẻ gian đã đập vỡ tường, đột nhập vào cửa hàng điện thoại di động của chị lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động cảm ứng và một số linh kiện điện thoại di động. Tổng giá trị thiệt hại ước tính khoảng 10 triệu đồng.

Ảnh minh họa.

Ngay trong chiều ngày 15/3, Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng xác định và triệu tập nhóm 3 học sinh gồm: T.V.P. (SN 2006), N.V.H. (SN 2008) và B.H.H. (SN 2008) là học sinh Trường Tiểu học và Trung học xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh.

Tại cơ quan công an, cả 3 em đều khai nhận do nghiện game nhưng không có tiền nên đã hẹn nhau đi ăn trộm. Ngày 11/3, cả 3 đến quán điện thoại của chị Mến, rồi dùng búa đập tường chui vào lấy trộm 3 điện thoại di động cùng một số phụ kiện, sau đó mang đi bán lấy tiền chơi game.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tích cực phối hợp với nhà trường và gia đình để xử lý, giáo dục các em.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo