Quốc tế

Nghiền nát IS trong sa mạc Badiyeh, quân đội Syria dồn dập "tin vui" ở Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria bắt đầu một đợt tấn công nhằm vào tuyến phòng thủ của các phần tử khủng bố ở vùng Đông Nam Damascus và khu vực Badiyeh.

Nguồn tin quân sự cho hay, lực lượng quân đội Syria dẫn đầu bởi Quân đoàn số 5 đã tấn công các trung tâm tập trung và căn cứ của khủng bố ở khu vực Dahrat al-Aridh ở sa mạc Badiyeh.

Nghiền nát IS ở Badiyeh, quân đội Syria dồn dập "tin vui" ở Damascus.

Trong vòng hai giờ sau khi phát động cuộc tấn công này, quân đội Syria đã kiểm soát khu vực Dahrat al-Aridh và đồi Watid ở Đông Nam Damascus, buộc các tay súng còn lại phải rút lui về phía Nam.

Chiến thắng mới nhất đã giúp lực lượng quân đội Syria kiểm soát được một phần lớn sa mạc Badiyeh.

Các báo cáo liên quan cho biết vào đầu tháng 8, một số lượng lớn các lực lượng "Hổ" Syria đã được điều đến Đông Ghouta để tham gia vào giai đoạn cuối của hoạt động chống lại các nhóm khủng bố. Các lực lượng của quân đội đã được triển khai xung quanh khu vực Jobar để khởi động chiến dịch chống tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại đây. 

 

Một đơn vị khác của quân đội đã đụng độ khốc liệt với các phần tử khủng bố ở Ein Terma và Jobar, trong khi pháo binh và tên lửa của quân đội Syria liên tục dội hỏa lực vào tuyến phòng thủ của khủng bố trong khu vực.     

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo