Quốc tế

Ngoại trưởng Ấn Độ nhập viện, người dân đổ xô xin hiến thận

(DNVN) - Sau khi biết tin Ngoại trưởng Ấn Độ Sushma Swaraj phải nhập viện vì suy thận, nhiều người dân đã tới bệnh viện xin được hiến thận cho bà làm phẫu thuật.

Ngày 15/11, người dân Ấn Độ tỏ ra lo lắng khi biết tin bà Sushma Swaraj, nữ Ngoại trưởng Ấn Độ (64 tuổi) nhập viện vì căn bệnh suy thận ở thủ đô New Delhi.

Ngoại trưởng Ấn Độ Sushma Swaraj 

Thông báo trên mạng xã hội Twitter, bà Swaraj cho biết bà vừa trải qua quá trình lọc máu và sắp tới cần tiến hành ghép thận. Ngay sau đó, rất nhiều người dân Ấn Độ đã phản hồi trên bài đăng đề nghị được hiến thận cho bà.

Anh Khemraj Sharma (24 tuổi), một trong những người để lại số điện thoại và đề nghị tặng thận nói với BBC: "Bà ấy đã làm việc không ngừng nghỉ, cống hiến rất nhiều cho người dân Ấn Độ. Tôi tình nguyện  tặng một quả thận cho bà ấy".

Đáp lại, nữ Ngoại trưởng Ấn Độ Sushmaji đã gửi lời cảm ơn tới người dân: "Không ngôn từ nào có thể diễn tả lòng biết ơn sâu sắc của tôi đối với mọi người”. Bà Swaraj là một trong những bộ trưởng cao cấp nhất trong nội các của Thủ tướng Narendra Modi.

Nên đọc
Thu Phương (Theo BBC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo