Xã hội

Ngọc Trinh đấu giá siêu sim và "màn hài kịch" với những diễn viên tệ

(DNVN) - Ngay sau khi thông tin các đối tác đấu giá mua siêu sim của Ngọc Trinh bất ngờ "lật kèo" rồi sau đó lại xuất hiện những hình ảnh người mua sim lại chính là những người quen biết của "nữ hoàng nội y", nhiều người cho rằng việc đấu giá siêu sim chẳng khác nào một vở hài kịch.

Vụ đấu giá siêu sim ồn ào dư luận suốt thời gian qua đã kết thúc với giá trị 18.868.000 tỷ đồng do một nữ đại gia giấu kín thông tin chi mua. Mức đấu giá trước đó là 18,1 tỷ đồng từ một người tên Thông. Cuộc đấu giá mới đầu tưởng chừng như đã kết thúc tốt đẹp nhưng...

Trong video vừa chia sẻ tối 17/1 trên trang cá nhân, người đẹp Ngọc Trinh xuất hiện với gương mặt buồn và cho biết hai vị mạnh thường quân trả giá cao nhất cho chiếc siêu sim đều không giữ cam kết; không thực hiện giao dịch như các cuộc đấu giá thông thường. Thật sự, nếu đúng như bị "lật kèo", người đẹp bày tỏ nỗi buồn thì không có gì là lạ, tuy nhiên việc này lại khiến cho bao nhiêu người nghi ngờ về tính trung thực của cuộc đấu giá.

Sự việc càng trở nên to chuyện khi 1 trong 2 vị đại gia trả giá cao nhất cho siêu sim - anh Thông lên tiếng tố lại người đẹp. Người này chia sẻ với thái độ không mấy thiện cảm: "Đến lúc anh đã uống thuốc hạ sốt thì em Trinh đòi bán. Lúc này anh lại hết giờ mua. Lúc anh máu bỏ tiền ra mua sim làm thương hiệu thì em cho diễn kịch không chịu bán".

Doanh nhân đeo mặt nạ (phải) được cho là người có quan hệ thân thiết với ông Hoàng Kiều. Ảnh: Zing.vn.

Vị này còn cho rằng người đẹp diễn kịch nên dẫn đến hậu quả "tham thì thâm". Không những thế, người đàn ông này còn cho rằng nữ đại gia chiến thắng trong cuộc đấu giá siêu sim là "người nhà" do Ngọc Trinh cài vào để thổi giá.

Trước những lời "cáo buộc" của anh Thông, phía Ngọc Trinh cho rằng người này do không kiềm chế được chỉ trích của dư luận về việc không mua sim, hình ảnh tràn lan trên mạng nên mới đưa ra những thông tin thiếu tích cực như vậy.

Ông Thông - người được cho là đã ra giá 18,1 tỷ đồng hôm đấu giá cho rằng tất cả là diễn kịch.

Dẫu vậy, khi lời cáo buộc của anh Thông chưa hạ nhiệt thì mạng xã hội xuất hiện bức ảnh dấy nên nghi vấn nữ đại gia đeo mặt nạ chiến thắng đấu giá từng chụp ảnh với Hoàng Kiều (bạn trai tỷ phú 72 tuổi của Ngọc Trinh. Dù thông tin chưa xác thực nhưng nhiều người vẫn soi những điểm giống nhau về nét mặt qua hai bức ảnh.

Rõ ràng, ngay sau khi liên tiếp nhận những thông tin gây bất lợi, phía Ngọc Trinh phải lên tiếng thanh minh. Đại diện phát ngôn của Ngọc Trinh khẳng định đây là thông tin không chính xác. Ông Tiệp quả quyết rằng Ngọc Trinh không liên quan đến người đeo mặt nạ thắng cuộc ở đấu giá.

Thậm chí, người này còn quả quyết: “Nếu cài người thì chúng tôi đã sớm đồng ý bán SIM ở mức 18,1 tỷ đồng chứ không phải sang nhượng với giá 18,6 tỷ đồng. Tôi nghĩ có người đang cố tình phá buổi đấu giá. Hiện chúng tôi làm việc với cơ quan chức năng để điều tra người đeo mặt nạ”.

 

Dù có thanh minh, dù có phản bác nhưng những thông tin, lý lẽ mà dư luận xã hội đưa là không phải là không có lý bởi rõ ràng việc đấu giá siêu sim của "Vòng eo 56" là thiếu minh bạch, bởi nếu minh bạch thì việc gì phải giấu mặt đại gia đã chịu chơi bỏ hàng chục tỷ chỉ vì con số phù du. Chính vì vậy, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích việc làm thiếu minh bạch của người đẹp Ngọc Trinh.

"Thật nực cười, một màn hài kịch với những diễn viên tệ, may mà chủ cuộc đấu giá là một người đẹp chứ chiếc siêu sim đó đại gia nào dám bỏ ra cả chục tỷ để mua", một độc giả nhận xét và không quên nhấn mạnh người đẹp nên bỏ việc từ thiện ra ngoài việc đấu giá siêu sim, bởi sẽ làm vấy bẩn đến hai chữ "từ thiện" mà nhiều người khác đang vun đắp.

" Đại gia mua sim VIP thì việc gì phải đeo mặt nạ, là vị doanh nhân thì cần phải cho công chúng biết tên tuổi chứ việc gì phải giấu mặt. Hơn nữa việc bỏ tiền mua sim với mục đích từ thiện chứ xấu xa gì mà phải ngại công bố danh tính. Rất có thể là chiêu trò mới của Ngọc Trinh nằm trong chuỗi PR từ khi cặp với tỷ phú Hoàng Kiều, thật tiếc vở kịch này đã để diễn viên để lộ kịch bản làm người xem thất vọng", một người khác bình luận.

Như vậy, việc Ngọc Trinh tổ chức cuộc đấu giá siêu sim chẳng khác nào "một màn hài kịch với những diễn viên tệ"!

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo