Xã hội

Ngọc Trinh gửi Phan Anh 150 triệu ủng hộ miền Trung lũ lụt

(DNVN) - Vừa qua, hành động nói là làm của MC Phan Anh khi chuyển 500 triệu đồng để ủng hộ và kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung đang nhận được phản hồi tích cực từ sao Việt.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, thông tin một số khu vực miền Trung bị lũ lớn tấn công, nhấn chìm từng góc làng, con phố… khiến nhiều người dân cả nước không khỏi xót xa và đã đứng ra kêu gọi chung tay giúp đỡ, ủng hộ người dân miền Trung ở thời điểm này. 

Ngọc Trinh gửi vào tài khoản của Phan Anh 150 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung.

Không chỉ dừng lại ở lời nói, MC Phan Anh đã khiến nhiều người vô cùng xúc động vì chuyển thẳng số tiền 500 triệu đồng, với mục đích giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. MC Phan Anh khiến nhiều người nể phục bởi anh không hề nói suông mà thay vào đó là những hành động thiết thực

Trên trang cá nhân của mình, Phan Anh chia sẻ: "... Có một việc từ xưa tới giờ, tôi rất hay im lặng. Im lặng làm một mình cùng vài người bạn. Và mai kia, chúng tôi cũng vẫn thế! Không có ý ồn ào! Đó là các hoạt động thiện nguyện!...Nhưng lần này, cho tôi làm cùng mọi người. Không phải tôi thay đổi gì đâu song cũng có lúc ngoại lệ: Hoạt động thiện nguyện tại Quảng Bình - Hà Tĩnh. 

Mục đích: Hỗ trợ khẩn cấp ít nhất cho 1.000 hộ dân. Địa điểm: Các xã bị thiệt hại nặng nhất, sẽ cập nhật sau. Chúng tôi sẽ trực tiếp xuống các xã khảo sát thực tế...  Gói quà tặng: Dự kiến mỗi hộ dân 500.000 đồng + Nửa cân ruốc + Gói làm sạch nước". 

Số tiền ủng hộ tăng lên từng giờ. Đến 10h30 ngày 17/10, tức là chỉ 15 tiếng sau khi đăng tải status, MC Phan Anh vui mừng thông báo tài khoản đã nhận được số tiền hơn 2 tỉ đồng.

Từ lời kêu gọi của Phan Anh, nhiều mạnh thường quân đã cùng chung tay để giúp cuộc sống đồng bào bớt khó khăn sau cơn lũ. Trong đó có anh chị em nghệ sĩ, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

 

Sau lời kêu gọi, Ngọc Trinh cũng đã nhanh chóng chuyển 150 triệu cho Phan Anh để giúp bà con gặp nạn. Đồng thời, các sao Việt khác cũng đã đóng góp công sức của mình để cải thiện đời sống cho bà con.

Nên đọc



 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo